Hồng Vân: Tôi mà có con gái trạc tuổi, sống chết cũng bắt Sơn Thạch làm rể

04/03/2021 14:50 GMT+7

NSND Hồng Vân chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho ca sĩ S.T Sơn Thạch. MC Vợ chồng son khẳng định, nếu cô có con gái bằng tuổi với nam ca sĩ, chắc chắn cô sẽ bắt anh làm rể cho bằng được.

Tập 2 chương trình Lạ lắm à nha do Trường Giang dẫn dắt vừa lên sóng đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tập này với sự tham gia của NSND Hồng Vân, Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc. Tại đây, các khách mời phải thể hiện một ca khúc cùng một người bí ẩn. Sau đó, họ phải dùng suy luận để đoán chính xác người đó là ai. Người giành chiến thắng sẽ được chương trình trao “vương miện”.
Sau hai phần thi của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Lâm Khánh Chi, NSND Hồng Vân cho biết cô cảm thấy bất công khi tham gia chung với hai ca sĩ, còn mình chỉ là nghệ sĩ nên không biết hát. Lúc này, MC Trường Giang liền lên tiếng, anh cho rằng dù không hát hay như ca sĩ nhưng hầu hết các nghệ sĩ hài thì đều hát được.

Hồng Vân cảm thấy bất công khi phải thi hát với hai ca sĩ là Ưng Hoàng Phúc và Lâm Khánh Chi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video dữ liệu về người bí ẩn, thông tin được tiết lộ là người này cao 1,74m và có khả năng về dance sport. Điều này khiến Hồng Vân hoang mang: “Chỉ có nhiêu đó thôi hả? Trời ơi! Ngay người lớn tuổi nhất thì đưa câu khó nhất”. Nam MC liền động viên: “Gừng càng già càng cay, hãy chứng tỏ đi chị”. Nữ nghệ sĩ gây cười khi nói rằng “gừng già mới cay chứ gừng giả là không có cay”. Trước sự bối rối của đàn chị, Trường Giang chia sẻ thông tin quan trọng: “Có thể mọi người không chú ý, cuối video có xuất hiện một cây lăn, hoặc là cây lăn tường, hai là cây lăn quần áo. Có khả năng ông này làm bên nhà thiết kế hoặc quét vôi tường”.
Đến với phần song ca Trai tài gái sắc, người bí ẩn dùng giọng giả và còn bắt chước nghệ sĩ Hoài Linh khiến Hồng Vân thích thú. Có vẻ như nữ nghệ sĩ cũng đã đoán được người bí ẩn bên kia bức tường và gật gù: “Bắt chước Hoài Linh quá trời! Cái câu cuối cùng đó, bắt chước Hoài Linh mà không phải giọng Hoài Linh”. Các khách mời bên dưới bắt đầu “tung hỏa mù” khi đưa ra nhiều thông tin và đoán là Nguyễn Phi Hùng, Dương Triệu Vũ, Hoài Linh, Vũ Hà… Tuy nhiên, nghệ sĩ Hồng Vân đã tự tin với những suy đoán của mình. Từ việc khán giả ồ lên khi người bí ẩn xuất hiện, Hồng Vân cho hay cô đã thấy không khí này ở chương trình Ký ức vui vẻ và đưa ra suy đoán là đội trưởng của hai đội 2010 hoặc 2020.

Nữ nghệ sĩ vui mừng và tự hào về bản thân khi nhanh chóng tìm ra người bí ẩn là S.T Sơn Thạch

Ảnh: Chụp màn hình

“Những ánh mắt rực lên như vậy thì chỉ có thể là một trong hai người thôi. Một người là Thanh Duy Idol và một người là S.T. Tại vì mọi người có biết không, hai người đội trưởng đó là thần tượng của rất nhiều cô gái và chàng trai. Nếu cái giọng này mà không bẻ tiếng thì đã là của Thanh Duy Idol rồi, nhưng nếu Thanh Duy Idol bẻ tiếng lên nữa thì nó không phải cái giọng này. Tui sẽ loại trừ, Thanh Duy Idol không cao 1,74m. Ngoài ra, cây cọ mà Giang nói hồi nãy là sơn tường, sơn nước, đại khái là phải có chữ sơn trong đó. Mà có chữ sơn thì liên quan đến Sơn Thạch, cho nên tôi sẽ dùng phương pháp loại trừ để bỏ Thanh Duy Idol ra”, cô chia sẻ.
Tiếp đó, NSND Hồng Vân đưa ra hai câu hỏi quyết định buộc người bí ẩn phải trả lời: “Có phải lúc nhỏ bạn đã chụp hình chung với tui và sau đó bạn xin tui tấm hình đó để đăng lên Facebook, tấm hình đó nhận được cực nhiều lượt like đúng không? Trong chương trình Ký ức vui vẻ, bạn đã đứng lên và nói bạn rất cảm ơn tui, bạn rất thương tui, bạn thần tượng tui và tặng tui hộp bánh đúng không? Mình phải hỏi những câu triệt hạ, nó không thể nào nói dối mình được. Xin lỗi chứ gừng bây giờ mới biết cay là sao nè”. Khán giả phấn khích trước những chia sẻ của nữ nghệ sĩ và liên tục gọi tên cô.
Lúc này, Lâm Khánh Chi định đưa thông tin sai để lừa Hồng Vân nhưng nữ nghệ sĩ đã vội ngăn lại. "Bà mối" Bạn muốn hẹn hò cho biết mình rất cưng S.T Sơn Thạch nên chắc chắn sẽ biết đây là ca sĩ bí ẩn. Ngoài ra, Hồng Vân còn tuyên bố: “Tôi mà có con gái trạc tuổi nó là sống chết gì cũng bắt nó làm rể”. Kết quả, đúng như chia sẻ, NSND Hồng Vân đã đưa ra câu trả lời đúng, khi nhìn thấy S.T Sơn Thạch, cô còn bước đến “đánh yêu” nam ca sĩ khiến mọi người bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.