Hot girl Ngọc Thảo bác tin đồn là đại gia, mong giàu như Lý Nhã Kỳ

04/06/2021 09:56 GMT+7

Hot girl Ngọc Thảo phủ nhận tin đồn giàu có như nhiều người đồn đoán, đồng thời chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại trong Bộ 3 siêu đẳng .

Tập 4 Bộ 3 siêu đẳng lên sóng có sự góp mặt của dàn khách mời gồm Emma Nhất Khanh, Bảo Kun, Nicky (đội Phép thuật), Ngọc Thảo, Bạch Công Khanh, Quốc Huy (đội Búp non). Đám nhận vai trò MC là Huỳnh Lập và Khả Như.
Bước vào cuộc chơi, với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc, ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ khi xuất hiện và mang đến cho các khách mời lẫn khán giả nhiều cảm xúc. Ngọc Thảo và Emma Nhất Khanh là 2 người đầu tiên “đối đầu” với nhau ở vòng này. Ở ngay câu hỏi đầu tiên: “Ca khúc xuất hiện trong bộ phim nào?”, Emma Nhất Khanh đã nhanh tay bấm chuông và giành được điểm khiến Ngọc Thảo phải hứng chịu một trận “mưa bóng” trút xuống xối xả. Trước tình huống bất ngờ này, hot girl sinh năm 1990 la hét thất thanh khiến đồng đội phải lên tiếng khuyên ngăn. 

Ngọc Thảo ghi điểm bởi sự vui vẻ, "lầy lội" khi tham gia gameshow

Ảnh: BTC

MC Huỳnh Lập thấy bóng rơi xuống đầu Ngọc Thảo khá nhiều cũng “cà khịa” nữ diễn viên: “Sáng giờ em có gây lộn với mấy anh hậu đài không mà mấy anh thả bóng nhiều dữ vậy”. Nghe vậy, người đẹp lắc đầu lia lịa, ấm ức nói với chất giọng thánh thót: “Đúng rồi, em nhớ có một nấc thôi mà, sao nhiều nấc quá vậy nè”. Khả Như đứng bên ngoài nghe đến chói tai đành lên tiếng: “Bé, có giận mấy thì em cũng hạ tông của mình xuống để mọi người cùng nghe nữa” khiến khán giả được phen cười không ngớt. 
Xuyên suốt vòng chơi, dù có bị bóng rơi hay không thì Ngọc Thảo cũng la hét thất thanh khiến Huỳnh Lập cau có: “Ủa chị ơi, bên kia người ta bị bóng rơi mà chị cũng la nữa hả? Lúc nào em cũng nghe giọng chị văng vẳng trong phim trường luôn đó”. Dù vậy, đội của Ngọc Thảo vẫn giành chiến thắng với 6.200 điểm, nhận được 31 triệu đồng. Trong khi đó, đội của đối thủ nhận 5.000 điểm, tương đương 30 triệu đồng.

Người đẹp cho rằng là nghệ sĩ thì nên thấy may mắn khi được khán giả quan tâm

Ảnh: BTC

Không chỉ nhắng nhít trong lúc chơi mà ở hậu trường, Ngọc Thảo cũng tràn đầy năng lượng. Chia sẻ về cuộc sống của mình, nữ diễn viên cho biết hiện tại chỉ quan tâm tới mèo, sách và tiền. Khi được hỏi sự nghiệp kinh doanh bất động sản thế nào thì hot girl sinh năm 1990 cho hay: “Theo như thần số học thì “sóng” của Thảo đang ở dưới đáy nên mọi việc đều bất động hết, năm nay không bán được gì, cũng không có "sóng" luôn”. Đồng thời, Ngọc Thảo phản bác thông tin giàu có mà nhiều người đồn đoán. Cô khẳng định tình hình kinh tế chỉ dừng ở mức đủ dùng.
Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: “Nếu đi mua đồ không cần nhìn giá mà mọi người bảo Thảo giàu thì Thảo sẽ đồng ý. Nhưng hiện tại Thảo vẫn phải nhìn giá và xem xét coi mình có dùng món đồ đó hay không”. Ngọc Thảo cho biết hiện tại cô đã khác rất nhiều so với lúc trước, không còn ngây thơ, nghĩ gì nói nấy mà phải suy nghĩ trước mới dám đưa ra phát ngôn. Cô cho hay: “Từ lúc Thảo đọc sách thì nó đã thay đổi Thảo hoàn toàn. Thảo cũng không nghĩ sách có thể thay đổi mình đến như vậy vì trước đây Thảo rất ghét đọc sách. Bạn bè nếu chơi với Thảo từ trước cũng dễ dàng nhận ra sự thay đổi này”.
Nữ diễn viên chia sẻ trước đây rất ghét bị “săm soi” đời sống riêng tư nhưng sau này, cô nhận ra đã là diễn viên, nghệ sĩ thì nên cảm thấy may mắn khi khán giả còn quan tâm tới mình. “Hiện tại Thảo chỉ nợ bản thân một người đàn ông thôi, còn không nợ ai bất cứ thứ gì hết. Hi vọng sau này sẽ giàu được như chị Lý Nhã Kỳ, nhưng chị Kỳ đếm hột xoàn còn Thảo mong mình sẽ đếm sổ đỏ thật nhiều”, Ngọc Thảo nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.