Hứa Minh Đạt 'choáng' khi Cát Tường đòi nghỉ mai mối cho cặp đôi quá tự tin

19/04/2021 06:27 GMT+7

Vừa trở thành 'ông mai', Hứa Minh Đạt đã nhiều phen choáng váng vì những màn tán tỉnh cực khéo của dàn khách mời cũng như cách dẫn dắt của MC Cát Tường trong chương trình Ghép đôi thần tốc.

Ghép đôi thần tốc là chương trình truyền hình thực tế về mai mối do Cát Tường và Hứa Minh Đạt se duyên, sẽ kết nối 4 người độc thân (2 nam, 2 nữ) trong một số phát sóng. Dựa vào hồ sơ đăng ký, chương trình đã có hai cặp đôi nam nữ ngồi trên ghế xanh - đỏ tương ứng.
Trong tập đầu tiên vừa lên sóng, Cát Tường và Hứa Minh Đạt bất ngờ với 4 người tham gia bởi ngoại hình ưa nhìn và khả năng “tấu hài” đỉnh cao. Trong đó, nam diễn viên tự do Nguyễn Khả Linh (27 tuổi, Đồng Tháp) ngồi cùng màu ghế đỏ với Đặng Thị Tú Anh (21 tuổi), cũng đang học và hoạt động nghệ thuật. Còn nam quản lý Lê Thái Hà (27 tuổi) và nữ giám đốc Nguyễn Hồng Lan (25 tuổi) ngồi trên ghế xanh.

Dù rất áp lực khi lần đầu làm mai mối, nhưng Hứa Minh Đạt đã có màn tung hứng ăn ý với Cát Tường

Ảnh: BTC

Đều có niềm đam mê với nghệ thuật, Khả Linh và Tú Anh khiến ông mai bà mối “té ngửa” với sự tự tin “ngoài tầm kiểm soát”. Nếu Khả Linh mạnh dạn khẳng định bản thân đẹp trai và phong độ thì Tú Anh cũng chẳng vừa khi giới thiệu: “Điểm mạnh đầu tiên của em phải kể đến ca hát, rồi tam tòng tứ đức, công dung ngôn hạnh, nữ công gia chánh, thùy mị nết na, nhân hậu”.
Chưa hết, cặp đôi còn khéo léo thả thính nhau. Khi đàng trai tiết lộ gia đình kinh doanh và phân phối bánh tét, thì cô gái lại bật mí nhà bán gạo nếp: “Bánh tét thì cần có nếp đó anh”, khiến khán giả cười ngất. Không chỉ phù hợp về sắc vóc, nghề nghiệp, Khả Linh và Tú Anh còn rất tự tin khiến MC Cát Tường đòi nghỉ mai mối, cho cả hai bấm nút luôn rồi ra về làm Hứa Minh Đạt hoang mang. 

Hai khách mời Khả Linh - Tú Anh tự tin giới thiệu về bản thân khiến cả trường quay cười ngất

Ảnh: BTC

Trong khi đó, cặp đôi Thái Hà - Hồng Lan cũng gây ấn tượng tốt với khán giả. Thái Hà cho biết anh có thể “lên được phòng khách, xuống được nhà bếp”, rất sẵn sàng phụ giúp bạn gái trong việc bếp núc. Về phía Hồng Lan, cô chia sẻ mình dù tự tin, bản lĩnh và độc lập về kinh tế nhưng lại rất hay ghen.
Không bị giới hạn “đối tượng hẹn hò”, cả 4 người trẻ đều lắng nghe đối phương chia sẻ về bản thân, cũng như những tình huống mà Cát Tường - Hứa Minh Đạt đặt ra để cho lựa chọn phù hợp nhất với mình. Sau đó, hai MC mở cửa trái tim để cả 4 người chính thức chạm mắt nhau, trò chuyện, tìm hiểu để tìm ra người phù hợp. 

Hai MC vui mừng khi mai mối thành công cho cặp Thái Hà - Hồng Lan

Ảnh: BTC

Trải qua các thử thách, trò chơi cũng như quá trình trò chuyện và tìm hiểu, Hứa Minh Đạt đề nghị cả 4 người tham gia cùng dành ra 15 giây để lắng nghe cảm xúc của chính mình. Vì chương trình hướng đến mục tiêu xa hơn cho các cặp đôi, nên ông xã Lâm Vỹ Dạ đề nghị các cặp đôi phải thành thật với trái tim và tình cảm của mình trước khi bấm nút quyết định.
Sau ba tiếng đếm, 3 chiếc ghế của Thái Hà, Khả Linh và Hồng Lan sáng đèn. Trong đó Thái Hà và Hồng Lan chính thức thành đôi khi đều chọn nhau. Còn Khả Linh chọn Tú Anh, nhưng rất tiếc cô không bấm nút nên không thành đôi, dù cả hai được nhận xét rất hợp nhau và có “tướng phu thê”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.