Hương Giang 'hờn dỗi' vì bắt hụt hoa cưới của Á hậu Thúy Vân

06/08/2020 20:26 GMT+7

Mặc dù đã giành vị trí đẹp song Hương Giang vẫn không chụp được hoa cưới từ đồng nghiệp Thúy Vân. Khoảnh khắc cô tỏ vẻ hờn dỗi khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên Fanpage, Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ lại khoảnh khắc thú vị trong tiệc cưới của Á hậu Thúy Vân. Trong clip, mỹ nhân chuyển giới cùng các người đẹp khác như Khánh Vân, Diana Nguyễn, Tường Linh… hào hứng chụp hoa cưới của cô dâu. Thậm chí, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh không ngại chen chúc, giành vị trí thuận lợi để giành hoa trên tay đồng nghiệp. Mặc dù được bạn bè, mọi người gọi tên, cổ vũ nhiệt tình song ở phút cuối, người đẹp lại để bó hoa rơi vào tay một cô gái khác. Khoảnh khắc Hương Giang tỏ thái độ hụt hẫng, quay sang dỗi với học trò Khánh Vân lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Hương Giang (áo đen) tỏ vẻ giận dỗi khi không bắt được hoa cưới
Ảnh chụp màn hình
Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu này đồng thời tiếc nuối khi Hương Giang không thể chụp được hoa cưới từ phía đồng nghiệp. Một cư dân mạng bình luận: “Số chị Giang nhọ thấy sợ, hoa cưới cũng bị người khác giành mất. Tướng chị ấy dỗi nhìn cưng”. “Ai đó đã cướp đi hoa của chị rồi, nhưng không sao, tình yêu đẹp thì không dễ dàng có được", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng động viên: “Giờ không có thì từ từ rồi sẽ có. Không nên buồn làm gì. Cứ vui cho cuộc đời tươi đẹp". “Thế là vẫn chưa đến lượt chị Giang lấy chồng", một cư dân mạng bình luận.

Cộng đồng mạng nói gì khi Hương Giang trở thành nữ chính 'Người ấy là ai'?

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi xuất hiện với vai trò nữ chính Người ấy là ai, chân dài bị đồn hẹn hò với doanh nhân người Singapore là Matt Liu khi cả hai cùng check in tại một nhà hàng sang trọng. Trước đó, người đẹp cũng bày tỏ trên sóng truyền hình: “Đến một thời điểm, mình thấy không cần phải đóng vai một người độc thân, một mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Tôi không muốn mạnh mẽ, tôi muốn có người yêu”.

Hương Giang được khen ngợi xinh đẹp khi xuất hiện trong tiệc cưới của Á hậu Thúy Vân

Ảnh: FBNV

Cũng trong clip này, Thúy Vân hé lộ ngoại hình khi mang thai con đầu lòng với vòng hai to và gương mặt bầu bĩnh. Được biết thời điểm trước khi tổ chức hôn lễ, chân dài chưa công khai thông tin này với người hâm mộ. Mãi đến hôm diễn ra lễ cưới, á hậu nắm tay chồng ngay trên sân khấu và chia sẻ: “Anh Nhật và con sẽ trở thành ba mẹ trong năm nay. Đây là một tin song hỷ với gia đình khi vừa có đám cưới, vừa có một em bé sẽ gia nhập thành viên trong gia đình”. Đồng thời, đôi vợ chồng trẻ cũng bật mí giới tính của con đầu lòng là bé trai. Dưới đoạn clip, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến người đẹp sinh năm 1993 trước thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.