Hương Giang tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng giữa tin đồn hẹn hò

06/08/2020 10:35 GMT+7

Nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người trầm trồ khi tung ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân.

Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Vốn được biết đến là một mỹ nhân chuyển giới sở hữu ngoại hình gợi cảm, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tự tin tạo dáng, phô diễn hình thể trước ống kính. Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 113.000 lượt thích và hơn 1.000 lượt bình luận sau vài giờ đăng tải.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiết lộ mẹ từng hoảng hốt vì cô làm vòng một quá to

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng của Hương Giang. Đồng thời, một bộ phận khác không khỏi tò mò về tập phát sóng tiếp theo của Người ấy là ai với sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 trong vai trò nữ chính. Một cư dân mạng khen ngợi: “Trời ơi, đây là một Hương Giang mà tôi mong muốn, một Hương Giang đầy đặn, quyến rũ". “Cô ấy ngày càng quyến rũ nhỉ, body vạn người mê luôn", người xem khác chia sẻ. “Chị đẹp quá, chúc chị luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, những gì tốt đẹp luôn đến với chị", cư dân mạng bình luận. Khán giả khác chia sẻ thêm: “Mong chờ tập tiếp theo của Người ấy là ai. Hi vọng chị sẽ chọn đúng chàng trai độc thân để hẹn hò".

Thời gian gần đây, mỹ nhân chuyển giới vướng tin đồn hẹn hò với CEO người Singapore Matt Liu

Ảnh: FBNV

Để có được ngoại hình như hiện tại, Hương Giang từng trải qua thời gian dài nỗ lực, vượt qua những định kiến của xã hội, áp lực của gia đình để một mình sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh có phần gầy gò của mình trên trang cá nhân. Hồi tháng 3.2020, cô chia sẻ bức ảnh chụp tại hậu trường, trong đó đôi chân gầy trơ xương khiến người đẹp gần như lọt thỏm trong bộ trang phục. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng, lên tiếng nhắc nhở mong cô giữ sức khỏe.

Cộng đồng mạng nói gì khi Hương Giang trở thành nữ chính 'Người ấy là ai'?

Về chuyện tình cảm, mới đây, Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện trong Người ấy là ai với vai trò nữ chính để tìm người yêu. Trên sóng truyền hình, mỹ nhân chuyển giới khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô không muốn đóng vai người độc thân mà muốn có người yêu. Mặc dù kết quả cuối cùng chưa công bố song nhiều người đồn đoán giọng ca Anh ta bỏ em rồi đang hẹn hò với CEO người Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.