Hương Ly trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc ‘Chắp vá’

20/02/2021 09:00 GMT+7

Thu hút sự quan tâm lớn của khán giả với ca khúc mới mang tên Chắp vá phát hành độc quyền trên NCT-NhacCuaTui. Hương Ly tiếp tục minh chứng tài năng của mình qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc.

Năm 2020, bản hit đình đám Thế Thái đã giúp Hương Ly xác lập được nhiều thành tích. Ca khúc giữ vị trí ngôi đầu và “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng NCT-NhacCuaTui trong nhiều tuần liên tiếp.
Thừa thắng xông lên, tháng 2.2021, ca sĩ Hương Ly tiếp tục chiêu đãi khán giả một bản ballad đầy cảm xúc. Là một sáng tác của nhạc sĩ DC Tâm, ca khúc Chắp vá mang đến câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và vì yêu, người con gái đã chịu đựng để giữ lấy tình yêu của mình.
Chắp vá với lượt nghe tăng cao từng ngày, hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo của Hương Ly trong năm nay.
Chia sẻ với Thanh Niên về cơ duyên phát hành độc quyền ca khúc Chắp vá lần này trên NCT-NhacCuaTui, Hương Ly cho biết: “NCT-NhacCuaTui là trang nhạc số uy tín và lớn mạnh hiện nay, vì thế mình rất yên tâm khi “gởi gắm” các sản phẩm âm nhạc trên trang nhạc trực tuyến này. Không chỉ với Chắp vá mà trước đó, nhiều ca khúc của Hương Ly phát hành trên NCT-NhacCuaTui cũng đã tiếp cận nhanh chóng với khán giả và mang về rất nhiều thành tích nhạc số đáng tự hào. Chắc chắn trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều sản phẩm âm nhạc được hợp tác giữa Hương Ly và NCT-NhacCuaTui, hy vọng mọi người sẽ đón nhận và yêu thích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.