Huỳnh Lập, Hồng Tú nằm trong top 3 từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất

13/09/2021 11:50 GMT+7

Theo thống kê của Google, 'Huỳnh Lập', 'Hồng Tú' và 'Ngô Diệc Phàm' là các từ khóa được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua.

Google vừa đưa ra bảng xếp hạng 10 chủ đề được công chúng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất từ ngày 3 - 10.9. Đáng chú ý, chủ đề giải trí cũng thu hút sự chú ý của nhiều người, bằng chứng là việc Huỳnh Lập, Hồng Tú vào top 3 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua. 

Huỳnh Lập được đánh giá là nam diễn viên hài trẻ tiềm năng của làng giải trí Việt

Chụp màn hình

Tối 8.9, Huỳnh Lập và Hồng Tú bất ngờ trở thành chủ đề "nóng" khi cả hai đồng loạt vướng vào lùm xùm trên mạng xã hội. Trong vòng vài giờ đồng hồ từ khóa về hai nghệ sĩ này nhanh chóng đạt lượt tìm kiếm cao trên Google và nằm trong top các chủ đề thịnh hành. Từ ngày 9 - 10.9, lượng tìm kiếm từ khóa Huỳnh Lập, Hồng Tú, Huỳnh Lập - Hồng Tú... còn khá cao.

Huỳnh Lập tiết lộ cách "phân thân": tự set-up, tự làm luôn hậu kì 'Một nén nhang'

Trước khi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", Huỳnh Lập và Hồng Tú được biết đến là một trong những cặp đôi ăn ý khi đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án như webdrama Pháp sư mù, series Một nén nhang, Tắt nước... Hồng Tú cũng là người hỗ trợ nam diễn viên trong nhiều sự kiện đặc biệt. Bên cạnh đó, cả hai được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ vì là cặp đôi LGBT có mối tình bền chặt kéo dài hơn 10 năm.

Từ một nghệ sĩ giải trí được yêu thích, Ngô Diệc Phàm mất hết sự nghiệp vì bê bối tình ái

Chụp màn hình

Ngoài ra, một từ khóa giải trí khác cũng nằm trong bảng xếp hạng top 10 chủ đề được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua là Ngô Diệc Phàm. Dù đã bị bắt nhưng các tin đồn xoay quanh cựu thành viên nhóm nhạc EXO vẫn có thu hút sự quan tâm của công chúng và tên của anh xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này.
Kể từ khi bê bối đời tư như săn gái vị thành niên, cưỡng dâm fan nữ bị phanh phui, Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Có thời điểm, biểu đồ tìm kiếm tăng vọt theo chiều thẳng đứng và tên nam diễn viên vào top thịnh hành của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.