Jack luyện kiếm, học vũ đạo chuẩn bị cho màn tái xuất

01/09/2020 10:59 GMT+7

Mới đây, Jack bất ngờ “đánh úp" người hâm mộ bằng một đoạn clip ngắn thông báo sự trở lại của anh vào tháng 9 này.

Sau thành công của MV Là một thằng con trai ra mắt hồi đầu năm, Jack “ở ẩn” suốt nhiều tháng, không có thêm hoạt động mới hay bất cứ lần xuất hiện công khai nào. Việc một “cỗ máy tạo hit” như Jack vắng bóng quá lâu trên đường đua Vpop phần nào khiến cho người hâm mộ phải lo lắng. Biết được mong mỏi của các fan, Jack đã tung một đoạn video thông báo mình đã sẵn sáng cho màn tái xuất hoành tráng trong tháng 9 tới đây.
Jack luyện kiếm, học vũ đạo chuẩn bị cho màn tái xuất hoành tráng

Jack dành nhiều thời gian trong phòng thu để sáng tác ca khúc mới

Ảnh: NVCC

Trong đoạn clip ngắn dài hơn 2 phút, Jack lần lượt giải đáp cho người xem về sự vắng bóng của mình trong suốt thời gian vừa qua. Mở đầu với câu nói chậm rãi: “Đã khá lâu rồi phải không?”. Sau đó, hàng loạt những hình ảnh Jack làm việc ở phòng thu, tập nhảy cùng biên đạo và cả tập võ hiện lên. Jack đã dành toàn bộ thời gian của mình để luyện tập và chuẩn bị thật kĩ cho sản phẩm mới. “Mỗi ngày tôi đều rất nỗ lực. Tôi muốn mình không chỉ tốt hơn, giỏi hơn, mà còn mạnh mẽ hơn”, nam ca sĩ chia sẻ trong clip.

Jack thông báo sẽ trở lại trong tháng 9

Điều khiến các fan phấn khích hơn cả chính là lời hẹn của Jack trong những giây cuối cùng. Bước vào một căn phòng với toàn những bức tranh, Jack đặt cọ lên tấm toan trắng như một lời nhắn nhủ về một hành trình mới đầy hứng khởi của mình: “Từ bây giờ, tôi sẽ viết nên câu chuyện của mình, cùng tất cả các bạn. Chờ tôi nhé!”.
Jack luyện kiếm, học vũ đạo chuẩn bị cho màn tái xuất hoành tráng

Nam ca sĩ hoàn thiện khả năng vũ đạo tại phòng tập

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, Jack đã thể hiện rất rõ quyết tâm rũ bỏ những câu chuyện cũ để tập trung vào một hành trình mới của riêng mình. Sự nỗ lực của Jack đáng được ghi nhận thông qua lời nhận xét của các huấn luyện viên võ thuật và biên đạo nhảy. Vì là lần đầu tiên học đánh kiếm nên Jack không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ. Tuy nhiên, chàng ca sĩ 9X đã nỗ lực gấp đôi, gấp ba lần người khác để có thể hoàn thiện kĩ năng trong thời gian sớm nhất. Nếu trước đây, vũ đạo chưa phải là thế mạnh thì Jack quyết tâm sẽ chinh phục nó trong sản phẩm mới.
Jack luyện kiếm, học vũ đạo chuẩn bị cho màn tái xuất hoành tráng

Jack hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho người hâm mộ trong lần tái xuất vào tháng 9 này

Ảnh: NVCC

Sự trở lại của Jack đã được rục rịch báo trước trong khoảng 2 tuần trở lại đây khi nam ca sĩ liên tục đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Giữa tháng 8, một vài đoạn clip ngắn quay trộm cảnh hậu trường Jack đang trên set quay hình cũng xuất hiện trên mạng. Với những động thái “nhá hàng” trên, FC Đom Đóm (cộng đồng fan của Jack) tỏ ra vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh Jack ngày càng trưởng thành, trông chờ một màn tái xuất bùng nổ. Một người hâm mộ bình luận trên YouTube: “Cố gắng anh nhé, thực sự tự hào khi thấy một Jack đứng lên mạnh mẽ và trưởng thành như ngày hôm nay. Bao nhiêu công sức Anh bỏ ra chắc hẳn sự comeback lần này sẽ thật sự bùng nổ. Đóm chờ anh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.