Jack tung poster MV mới, tiết lộ tên bài hát và thời gian ra mắt teaser

11/09/2020 17:00 GMT+7

Nam ca sĩ Jack giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hoa hải đường . Poster MV vừa được hé lộ gây ấn tượng với phong cách huyền bí.

Trưa 11.9, Jack tung poster hé lộ chính thức tên dự án trở lại của mình - Hoa hải đường với dòng thông báo cụ thể thời gian ra mắt teaser MV (13.9) và teaser audio (17.9). Dù thời gian ra mắt MV chính thức chưa được tiết lộ nhưng nội dung ấn tượng của poster đủ khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ “phát sốt”. Sản phẩm mang màu sắc huyền ảo này được kì vọng sẽ là cú nổ lớn đánh dấu sự hoàn thiện trong kĩ năng ca hát và hình ảnh của Jack.
Jack tung poster MV đậm chất thần thoại

Poster chính thức của MV Hoa hải đường

Ảnh: NVCC

Trên poster, Jack xuất hiện vô cùng bí ẩn với tạo hình độc đáo. Giọng ca sinh năm 1997 đứng bên trong một quả trứng khổng lồ đang nở. Hình ảnh mang tính biểu tượng này làm cho khán giả đồn đoán phải chăng Jack đang muốn ẩn dụ cho sự tái sinh? Poster MV mang đậm màu sắc kỳ ảo với mặt trăng huyền bí đằng sau và mặt đất lấp lánh phía dưới. Không gian xung quanh Jack vừa gợi lên cảm giác của một câu chuyện thần thoại, vừa xen lẫn màu sắc của thể loại phim khoa học viễn tưởng. Jack trông khác lạ với mái tóc búi và tạo hình lãng tử. Có thể nói, đây là lần lột xác về mặt hình ảnh ấn tượng nhất từ trước đến nay của nam ca sĩ.

Jack hứa hẹn màn 'lột xác' ấn tượng với MV 'Hoa hải đường'

Một bất ngờ nữa trong lần “nhá hàng” này của Jack chính là tên bài hát. Trái ngược với những suy đoán của khán giả, dự án âm nhạc mới nhất không phải là ca khúc Đom đóm. Ca khúc được Jack chọn để tái xuất lần này là Hoa hải đường, một sản phẩm hoàn toàn mới. Giọng ca Là một thằng con trai từng chia sẻ anh không ngần ngại thể nghiệm các thể loại âm nhạc mới mẻ. Vì vậy, cái tên Hoa hải đường tuy mang sắc thái lãng mạn nhưng chưa chắc Jack đã chọn Ballad - thể loại sở trường của anh cho ca khúc lần này. Chưa hé lộ gì nhiều, nam ca sĩ chỉ hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị với Hoa hải đường.
Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng kể từ Là một thằng con trai, có vẻ như Jack đã lấy lại năng lượng và sẵn sàng bùng nổ trong thời gian tới. Vào cuối tháng 8, chàng ca sĩ thông báo xác nhận việc comeback trong tháng 9 của mình bằng một đoạn clip đặc biệt. Thông qua những chia sẻ với người hâm mộ, khán giả có thể thấy một hình ảnh Jack đầy nhiệt huyết trong việc chuẩn bị cho dự án nghệ thuật của mình. Không chỉ dày công học võ thuật, múa kiếm, Jack còn dành nhiều giờ liền để hoàn thiện khả năng vũ đạo. Sau Hoa hải đường, chắc chắn còn rất nhiều điều Jack đang ấp ủ để “đền bù" cho người hâm mộ sau quãng thời gian im ắng quá lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.