Jun Phạm khiến khán giả ‘yêu từ cái buồn đầu tiên’

21/10/2020 17:03 GMT+7

Tối 20.10, ca sĩ Jun Phạm đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yêu từ cái buồn đầu tiên. Ca khúc phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui) thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Hơn 2 tháng sau thành công với bản ballad buồn man mác đậm chất ngôn tình Những năm tháng đó có tôi yêu người trên NCT (NhacCuaTui), Jun Phạm tiếp tục mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ trong ca khúc Yêu từ cái buồn đầu tiên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.
Ra mắt vào đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ca khúc Yêu từ cái buồn đầu tiên do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác như một món quà của 'Thỏ trắng' Jun Phạm gởi tặng đến “một nửa thế giới” trong ngày lễ đặc biệt.
Với giai điệu nhẹ nhàng, Yêu từ cái buồn đầu tiên hát về sự phân vân trong tình yêu khiến người nghe rung động. Bên cạnh đó, giọng hát đầy cảm xúc và da diết của Jun Phạm đã giúp bài hát dễ dàng chạm đến trái tim người yêu nhạc. Yêu từ cái buồn đầu tiên cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim ngắn Những ngày 20.
Không chỉ gây chú ý với bản audio phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui), MV Yêu từ cái buồn đầu tiên với những cảnh quay đẹp mắt và sáng tạo cùng nội dung của một câu chuyện tình buồn cũng cuốn hút người xem. Phần mở đầu và kết thúc MV đều không cụ thể khiến khán giả có thể tự viết nên câu chuyện của riêng mình.
Thời gian qua, Jun Phạm tạo ấn tượng mạnh với khán giả qua series “Nhà có một người”. Trước đó, nam ca sĩ tài năng được yêu mến qua các ca khúc như: Hai bàn tay, Đây là một bài hát vui, Tân thời…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.