Khả Như 'mặt biến sắc' vì bị Elly Trần nhận xét thiếu nữ tính

16/06/2020 13:56 GMT+7

Hai MC Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị Elly Trần 'hành hạ' và 'cà khịa' trong suốt chương trình.

Trong tập 3 chương trình Truy tìm siêu bếp, sự "lầy lội" của các nghệ sĩ Elly Trần, Anh Tú, Châu Đăng Khoa cùng hai MC khiến khán giả thích thú. Cụ thể, vừa xuất hiện Elly Trần đã tự xưng là "tình cũ" Lê Dương Bảo Lâm còn Châu Đăng Khoa tự giới thiệu là em ruột của nam diễn viên hài, trong khi đó, Anh Tú lại được Khả Như nhận là “người yêu xưa”.
Sau màn nhận "người thân", Elly Trần lập tức nhờ vả Lê Dương Bảo Lâm giúp đỡ khi cô tham gia thử thách lựa chọn siêu bếp. Nữ diễn viên lên tiếng: "Anh à, mọi người nói phụ nữ chỉ có giá trị khi người ta còn độc thân vui tính, còn những người có con như em thì không được như thế. Nhưng em tin em đến đây thì anh không để cho em mang tủi nhục đi về đúng không anh. Trong trường hợp em giành không lại thì anh nhớ phụ em nhé”. Những tưởng Khả Như sẽ "nổi giận" nhưng cô lại nhanh chóng đồng ý cho “chồng” Lê Dương Bảo Lâm giúp “người yêu cũ” với điều kiện phải chia tiền nếu Elly Trần chiến thắng. Màn tung hứng giữa ba nghệ sĩ khiến khán giả và dàn khách mời bật cười. 

Elly Trần nhờ vả Lê Dương Bảo Lâm giúp cô vượt qua các thử thách

Ảnh: BTC

Mặc dù chấp nhận giúp đỡ Elly Trần nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn thể hiện sự khó chịu ra mặt. Nam MC lên tiếng: "Mệt quá, bớt mời người thân lại, tôi mệt quá. Trời ơi, tôi dẫn chương trình mệt quá rồi mà mời người thân, tôi phải chạy thay mệt quá”.
Ở một diễn biến khác, Khả Như bất ngờ khi bị Elly Trần "cà khịa" khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Cụ thể, khi siêu bếp giả Lê Minh tháo mặt nạ và khiến các khách mời trầm trồ với mái tóc dài cùng với ngoại hình điển trai, Elly Trần bất ngờ nhận xét: "Nhìn nữ tính hơn Khả Như nữa". Ngay lập tức, nữ MC "mặt biến sắc" và lên tiếng "đáp trả": "Ai mới nói gì đau quá vậy. Elly ơi, chị cho em mượn "chồng" mà em còn nặng nhẹ chị nữa".
Kết thúc chương trình, Elly Trần vẫn chịu thua trước Châu Đăng Khoa khi không tìm ra siêu bếp thật sự dù nhận được sự giúp đỡ của hai MC. Khi trao giải, biết Elly Trần đang bị chấn thương ở vai nên mới nhờ Lê Dương Bảo Lâm trợ giúp, Châu Đăng Khoa vô cùng cảm thông và nói: “Thương Elly quá à. Tôi có thể nhường giải thưởng của mình cho Elly được không... Elly có muốn cầm bảng này không? Lấy tiền về đóng tiền điện, tiền rác đồ, mua sữa cho con nha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.