Khán giả đánh giá cao giọng hát của Khả Ngân trong ca khúc mới

14/07/2020 17:40 GMT+7

Ca khúc Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa phát hành độc quyền trên NhacCuaTui đánh dấu sự trở lại của Khả Ngân với màn lột xác ấn tượng từ phong cách cho tới giọng hát.

Sau thành công của MV Cô gái Việt Nam do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, mới đây, Khả Ngân đã chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa - sản phẩm mở đầu cho các dự án âm nhạc sẽ được Khả Ngân thực hiện từ nay đến cuối năm 2020.
Với phong cách pop ballad nhẹ nhàng, Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa do Trang Pháp sáng tác khá phù hợp với chất giọng của của Khả Ngân. Bài hát nói về cảm giác đau đớn khi phải chia tay trong tình yêu.
Nghe Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa, khán giả thấy rõ sự tiến bộ trong giọng hát của Khả Ngân. Giọng ca sinh năm 1997 đã có chất giọng tốt hơn, trưởng thành và hát rõ lời hơn, phá vỡ nghi ngại về “người đẹp đi hát”.
“Là một ca sĩ mới lấn sân âm nhạc, tôi muốn tập trung sự nhìn nhận của khán giả về năng lực của mình nhiều hơn", Khả Ngân chia sẻ.
Bên cạnh bản audio thu hút lượt nghe tăng cao từng ngày trên NhacCuaTui, MV Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa với gần 1 triệu lượt xem trên Youtube của Khả Ngân đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, trong MV Khả Ngân đầy quyến rũ và táo bạo khiến khán giả đứng ngồi không yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.