Khán giả muốn Netflix sản xuất tiếp 'Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina'

14/07/2020 08:21 GMT+7

Khi nhà sản xuất sêri Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina công bố mùa 4 sẽ là mùa cuối cùng, khán giả lên tiếng phản đối kịch liệt, thậm chí còn tập hợp hơn 80.000 chữ ký để kêu gọi Netflix "hồi sinh" bộ phim.

Năm 2018, Netflix đã mang nhân vật phù thủy tuổi teen Sabrina trở lại màn ảnh nhỏ thông qua sêri phim Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina.
Không giống như loạt phim truyền hình từng được khán giả mọi nhà yêu thích vào cuối thập niên 1990, nhân vật Sabrina do Kiernan Shipka đảm nhận lại kể câu chuyện sát với nguyên tác truyện tranh Sabrina the Teenage Witch với loạt nhân vật mới, bối cảnh mới.

Nhân vật cô phù thủy nhỏ Sabrina được xây dựng sát với truyện tranh gốc

Ảnh: Twitter NV

Chỉ sau một mùa công chiếu, bộ phim đã thu về một lượng lớn khán giả trung thành bởi nội dung hấp dẫn nói về tình bạn, tình yêu nhẹ nhàng ẩn sau vẻ ngoài của phim kinh dị, dàn diễn viên có ngoại hình bắt mắt và kỹ xảo ấn tượng.
Dù được yêu thích như vậy nhưng sau 4 mùa, nhà sản xuất Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina lại ra thông báo khai tử sêri này. "Được làm việc với ê-kíp và dàn diễn viên phim Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina là niềm vinh hạnh của tôi ngay từ ngày đầu tiên. Các diễn viên, đặc biệt là Kiernan trong vai cô phù thủy tuổi teen được yêu thích luôn tràn ngập niềm vui. Tôi cũng biết ơn các đối tác bao gồm Netflix, Warner Bros., Berlanti Television và Archie Comics đã cho chúng tôi kể câu chuyện theo cách mình muốn. Tôi không thể chờ đến khi mùa 4 bấm máy", tác giả bộ truyện tranh cùng tên kiêm nhà sản xuất Roberto Aguirre - Sacasa cho biết.
Ngay lập tức nhiều khán giả đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình khi biết được sêri phim này bị hủy mà không có lý do cụ thể như vậy. Họ cho rằng thay vì dừng quay Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina, nhà đài có thể cân nhắc ngừng Riverdale - một sêri khác bị chê bai thậm tệ. "Tại sao các người cứ hủy những phim hay, còn phim dở tệ lại cho phép tiếp tục sản xuất?", "Sabrina lâu lắm mới tái ngộ khán giả nhưng chỉ vỏn vẹn 3 năm", "Phim có cốt truyện tuyệt vời, diễn viên tốt lại hủy, trong lúc những phim khác chẳng ai xem lại lên sóng mãi", "Tôi sẽ dừng sử dụng Netflix vì quyết định này của họ"... là những bình luận của cư dân mạng. Không những thế, họ còn kêu gọi ký tên trực tuyến thông qua trang Change.org để "hồi sinh" Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina và thu hút được hơn 80.000 chữ ký cho đến nay.
Mùa 4 sẽ là mùa cuối cùng khán giả có thể gặp Sabrina thông qua màn ảnh nhỏ, dự kiến khởi quay vào cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.