Khán giả, nghệ sĩ động viên diễn viên Thương Tín

26/02/2021 14:45 GMT+7

Diễn viên Thương Tín bất ngờ đột quỵ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng. Mọi người gửi lời động viên và cầu nguyện cho nam diễn viên mau chóng khỏe lại.

Mới đây, thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn (TP.HCM) khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ và lo lắng. Hiện tại, người nhà của nam diễn viên đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc ông. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp cũng chia sẻ thông tin lên mạng xã hội cũng như gửi lời động viên đến nam nghệ sĩ.

Diễn viên Thương Tín đột quỵ, giới nghệ sĩ tìm cách liên lạc người nhà

Nếu NSND Hồng Vân chia sẻ thông tin ông nhập viện để bạn bè, đồng nghiệp, người thân nắm, thì diễn viên Việt Trinh nhắn gửi đến Thương Tín: "Mong anh bình an". Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Diễm thể hiện sự lo lắng về tình hình tài chính của nam diễn viên trước viện phí hiện tại... Nữ MC Ốc Thanh Vân thì cho biết rất bất ngờ khi hay tin.
Ngoài ra, nhiều khán giả yêu mến nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ sự xót xa với hoàn cảnh của ông và cầu mong ông vượt qua bạo bệnh: "Tội nghiệp chú ấy quá. Cầu nguyện cho chú ấy được bình an vô sự và mau hồi phục lại sức khỏe"; "Con cầu nguyện cho chú mau khỏe. Nhìn chú con thấy thương quá! Con không cầm được nước mắt"; "Khổ thân thật, một thời đình đám vậy mà giờ khổ quá vậy"...

Nghệ sĩ Thương Tín thời hoàng kim là một trong những tên tuổi có thu nhập "khủng" của làng giải trí

Ảnh: TL

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, kịch nói, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn.
Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp… Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ, kém ông 32 tuổi. Nhiều năm nay, ông ở trọ một mình trong căn phòng chưa đầy 20m2 ở quận 12 (TP.HCM), bươn chải kiếm sống gửi tiền về cho vợ và con gái tại Phan Rang.

Sức khỏe diễn viên Thương Tín giờ ra sao sau cú đột quỵ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.