Khán giả tiếc nuối màn kết hợp cuối cùng của Orange, LyLy với Châu Đăng Khoa

03/11/2020 14:14 GMT+7

Mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa gây chú ý khi bất ngờ tung hai ca khúc do Orange và LyLy thể hiện trong đĩa đơn cuối cùng mang tên The last single được phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui).

The last single gồm hai ca khúc Unstoppable Người vẽ ước mơ được Châu Đăng Khoa viết riêng cho “gà cưng” Orange và LyLy trước khi đường ai nấy đi.
Sau vài giờ phát hành trên NCT (NhacCuaTui), hai ca khúc đã nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả. Qua The last single lần này, công chúng cảm thấy tiếc nuối với sự tan rã quá nhanh chóng của bộ ba tài năng này bởi trước đó, sự hợp tác của họ luôn mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu cùng sự đầu tư bài bản.
Trở lại với The last single, hai ca khúc đều mang đến những thông điệp tích cực, những ước mơ hoài bão và khát khao chinh phục thành công của người trẻ.
Câu hát Hãy cứ đi, tim mình còn nhịp đập hãy cứ đi/Cho dù lòng ngờ vực hãy cứ đi/Đưa tay lên vẽ hành trình, vẽ cuộc đời riêng của mình/Vẽ ước mơ trong lòng dẫu viễn vông vô vọng, vẽ khát khao thật mênh mông... trong Unstoppable như tiếp thêm động lực để bạn cháy hết mình với đam mê, khát khao và ước mơ về một ngày mai tươi sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.