Khánh Phương - Nguyễn Văn Chung từng mâu thuẫn tiền bạc, không nhìn mặt nhau

03/05/2021 10:54 GMT+7

Tại chương trình Chuyến xe thời gian , Khánh Phương trải lòng về quá khứ sóng gió ở những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật . Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hé lộ từng mâu thuẫn tiền bạc căng thẳng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Được biết đến với vẻ ngoài điển trai và giọng khàn đặc trưng, ca sĩ Khánh Phương không còn là cái tên xa lạ với những người yêu âm nhạc thuộc thế hệ 8X, 9X. Dù hiện tại anh không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, nhưng cái tên Khánh Phương vẫn chiếm một vị trí quen thuộc trong lòng khán giả. Xuất hiện tại Chuyến xe thời gian tập 7, nam ca sĩ đã trải lòng về chặng đường sự nghiệp của mình.  
Trước khi đến với con đường hoạt động solo, Khánh Phương từng đứng ra thành lập nhóm nhạc mang tên MP5 gồm những con người có chung niềm đam mê nghệ thuật. Trong đó có anh, Trương Thế Vinh và hai thành viên khác. Sau 3 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã trong sự tiếc nuối và đến hiện tại, chỉ còn Trương Thế Vinh là trụ vững với nghề. “Nhóm MP5 là tình yêu âm nhạc mình ấp ủ rất lâu nhưng đáng tiếc nhóm chỉ tồn tại được 3 năm. Mặc dù đây là một sự thất bại nhưng tôi cũng học được rất nhiều bài học, là một chặng đường ý nghĩa để mình trải nghiệm", giọng ca Mưa thủy tinh chia sẻ.

Khánh Phương tiết lộ sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt nên không phải áp lực chuyện kinh tế

Ảnh: BTC

Vừa khởi đầu con đường nghệ thuật đã vấp phải nhiều sóng gió, Khánh Phương phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn khi đắn đo giữa quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, hay lui về phát triển việc kinh doanh của gia đình. Nhưng dường như cơ duyên của nam ca sĩ với nghệ thuật vẫn còn. Anh nhanh chóng được khán giả đón nhận, săn đón khi bài hát Chiếc khăn gió ấm do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác được ra mắt. Sau ca khúc này, tên tuổi của Khánh Phương lên “như diều gặp gió" và giúp anh được khán giả yêu mến, săn đón suốt thời gian dài. 
Thành công ngay từ lần đầu hợp tác, tuy nhiên Khánh Phương và Nguyễn Văn Chung từng có mâu thuẫn tiền bạc, thậm chí không nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài. Tại chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ cụ thể sự bất hòa ngầm khiến MC Xuân Nghị không khỏi bất ngờ. 

Nam ca sĩ khiến Xuân Nghị tò mò khi tiết lộ sẽ sớm dành điều bất ngờ cho khán giả khi nói về kế hoạch kết hôn

Ảnh: BTC

“Có một khoảng thời gian dài tôi rất buồn Khánh Phương, lý do cũng từ chính thành công của bài Chiếc khăn gió ấm. Theo như một số bài báo đưa tin thì doanh thu nhạc chuông của bài hát lên tới hàng tỉ đồng. Nhưng thực nhận của nhạc sĩ là không có nhiều, nên tôi nghĩ Khánh Phương đã làm gì sai với mình. Lúc đó tôi lại không chia sẻ khúc mắc này với Phương. Tôi giận Khánh Phương suốt một thời gian dài, mãi sau này hai anh em mới ngồi lại tâm tình thì mình mới nhận ra, trong chuyện này Khánh Phương cùng chỉ là nạn nhân", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ.
Về phía Khánh Phương, nam ca sĩ nói thêm: "Thật ra số tiền nhạc chuông tôi nghe nói rất cao, nhưng kỳ thực bản thân tôi nhận về cũng không bao nhiêu cả. Đương nhiên tôi nhận nhiều hơn Chung, nhưng không được bao nhiêu. Nó bị vướng và tiêu cực chỗ nào thì mình không biết được". 
Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Khánh Phương hiện tại vẫn “đơn chăn gối chiếc”. Cũng trong chương trình, nam ca sĩ liên tục úp mở về kế hoạch hôn nhân và hé lộ sẽ cho khán giả một bất ngờ lớn vào ngày không xa. Điều này làm người xem không khỏi tò mò, hi vọng sẽ được thấy Khánh Phương tổ chức đám cưới, sớm yên bề gia thất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.