Kiều Oanh tiếp tục tỏa sáng, nhận điểm 10 tuyệt đối từ Nguyễn Phi Hùng

01/10/2021 10:05 GMT+7

Trong tập 5 Tỏa sáng sao đôi, Kiều Oanh đã có màn kết hợp với Xuân Nghi để tạo nên tiết mục ấn tượng, nhận về điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo.

Trong đêm thi này, Xuân Nghi và Kiều Oanh lựa chọn liên khúc Cánh hồng phai - Nỗi đau ngự trị chinh phục giám khảo. Để thể hiện tốt ý đồ câu chuyện muốn truyền tải, Xuân Nghi đã chấp nhận “giả trai”. Cặp đôi đem đến câu chuyện thú vị khi Nguyễn Kiều Oanh với bề ngoài là một cô gái đầy nữ tính nhưng khi soi gương lại chỉ thấy được hình ảnh nam tính trong con người mình. Phần trình diễn như một cuộc đối thoại giúp Kiều Oanh nhận ra chỉ yêu bản thân, cô đơn gục ngã cũng chỉ có một mình.

Kiều Oanh kết hợp đầy ăn ý cùng Xuân Nghi, nhận lời khen từ giám khảo

BTC

Theo dõi màn thể hiện này, Ngọc Ánh đánh giá Xuân Nghi và Nguyễn Kiều Oanh “tuy khó chọn bài nhưng khi chọn được sẽ hát rất dễ dàng”. Nữ giám khảo cho rằng cả hai làm tốt và khiến cô bất ngờ với phần nhảy tango sôi động. Tuy nhiên, "nữ hoàng rock" lưu ý cặp đôi khi hát chung cần tách biệt rõ ràng hát chính và hát bè để thêm hoàn thiện. “Chất giọng của các em rất hay. Sau này khi các em kết hợp với nhau, cần để ý giữa hát chính và hát bè, đừng để dính với nhau mà bị rối", nữ giám khảo nhắc nhở đàn em.
Quỳnh Lan chia sẻ Xuân Nghi và Kiều Oanh trình diễn cuốn hút đến nỗi làm cô quên mất mọi thứ xung quanh, kể cả vũ đoàn rất đông đứng phụ họa phía sau. Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng cảm nhận được thông điệp hay từ phần trình diễn của cặp đôi. Nam ca sĩ nhắc nhở cần khắc phục về dáng người khi hát của Nguyễn Kiều Oanh. Với màn thể hiện ấn tượng này, hai nữ thí sinh nhận về điểm 10 tuyệt đối từ phía bộ ba giám khảo.

Vũ Phương và Trương Diễm có màn trình diễn bùng nổ khiến Ngọc Ánh như ''chết lặng''

BTC

Bên cạnh đó, màn thể hiện của Trương Diễm và Vũ Phương trong ca khúc Phố buồn cũng được đánh giá cao. Cả hai mang đến chuyện tình lãng mạn của cô ca sĩ xinh đẹp và anh bồi bàn. Sân khấu được bày trí hoành tráng với các cặp đôi vũ công đang đắm chìm trong điệu tango, Trương Diễm bước ra lộng lẫy và được nhiều chàng trai ve vãn. Thế nhưng, ánh mắt cô lại chỉ tập trung đến anh bồi bàn Lê Vũ Phương. Đêm đó, cả hai khiêu vũ cùng nhau và hát lên bản tình ca ngọt ngào.
Ca sĩ Quỳnh Lan đánh giá cao sự kết hợp này và cho rằng đây là phần trình diễn “hoàn hảo đến từng mi-li-mét”. Nữ giám khảo dành lời khen cho sự dàn dựng ca khúc chỉn chu của Vũ Phương và thừa nhận bị thổn thức bởi giọng hát của Trương Diễm. Trong khi đó, Ngọc Ánh lại muốn “chết lặng” với giọng hát, đặc biệt là phần bè phối của đàn em. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không thể rời mắt và ngừng lắng nghe phần trình diễn này. Anh đánh giá mỗi phần hát của Trương Diễm hay Lê Vũ Phương đều làm nổi bật lên được ưu điểm của từng người và gọi đây là “nhân tố bí ẩn" của chương trình. Kết quả, cặp đôi nhận về điểm 10 tuyệt đối từ phía ba giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.