Kim Tử Long: Tôi mở nhà hàng thành công do con gái lớn giỏi, biết quán xuyến

19/03/2021 12:59 GMT+7

NSƯT Kim Tử Long khoe con gái đầu lòng giỏi giang, giúp anh quán xuyến việc kinh doanh .

Chương trình Thực khách vui vẻ tập 35 trình làng với sự tham gia của khách mời Kim Tử Long. Tại đây, bộ đôi MC Lâm Vỹ Dạ - Huỳnh Lập có dịp trò chuyện cùng nam nghệ sĩ cải lương về tình hình kinh doanh của anh cũng như chia sẻ các món ăn ngon, giới thiệu đến khán giả.
Theo dõi NSƯT Kim Tử Long từ lâu nhưng Lâm Vỹ Dạ cho biết cô không hiểu tại sao đàn anh lại đam mê kinh doanh và lấn sân sang lĩnh vực này. Trước thắc mắc của bà xã Hứa Minh Đạt, nam diễn viên cho biết đó là đam mê. Ngoài ra, trải qua nhiều biến cố, động lực lớn nhất để anh học hỏi và duy trì nhà hàng chính là nhờ con gái. “Nếu mà một mình tôi thì làm không nổi đâu. Nhờ có Maika (con gái Kim Tử Long) biết quán xuyến công việc, còn tôi chỉ làm bề mặt. Còn lại, con gái tôi lo liệu hoàn toàn hết, nhờ con rất nhiều”, anh kể.

Kim Tử Long chia sẻ về đam mê kinh doanh với Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Lâm Vỹ Dạ và Huỳnh Lập không khỏi bất ngờ, cả hai bày tỏ ngưỡng mộ với con gái nam diễn viên. Bà xã Hứa Minh Đạt dí dỏm nói: “Đúng là ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng cho biết công việc kinh doanh của mình ổn định một phần vì sức ảnh hưởng của bản thân. Nhiều người yêu mến đến ủng hộ cũng như tranh thủ giao lưu, chụp ảnh cùng thần tượng.
Trước đó, do chủ quan về sức ảnh hưởng của mình cũng như thiếu kinh nghiệm, Kim Tử Long kinh doanh thua lỗ, rơi vào khó khăn. Tuy nhiên, anh nhanh vực dậy với sự hỗ trợ của con cái, bạn bè và đồng nghiệp. Chăm lo việc kinh doanh, nam nghệ sĩ cho biết mình tốn nhiều công sức và thời gian. Mỗi ngày, anh về đến nhà lúc 23 giờ và cảm thấy rất thương vợ con. "Đối với tôi, gia đình là tất cả. Có những lúc tôi nản chí, gia đình luôn động viên dù gia đình luôn nói không thích tôi phí sức như vậy. Tôi cảm ơn gia đình và các nhân viên của mình rất nhiều", NSƯT Kim Tử Long nói thêm.
Được biết, con gái đầu lòng của nghệ sĩ Kim Tử Long là diễn viên Hoàng Kim Phụng hay còn được gọi là Maika. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của anh cùng người vợ đầu không trọn vẹn do bất đồng quan điểm. Vợ anh chuyển đi nước ngoài định cư, còn Maika quyết tâm ở lại theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cải lương nhiều lần ngăn cấm con gái vì sợ cuộc sống bấp bênh, khó khăn khi theo nghề. Cuối cùng, Maika vẫn quyết liệt theo đuổi sự nghiệp và gặt hái được khá nhiều thành công.

Maika theo đuổi nghệ thuật và ghi dấu ấn trong nhiều vai diễn

Ảnh: Chụp màn hình

Như nam diễn viên chia sẻ, con gái còn là người phụ giúp anh rất nhiều trong công việc kinh doanh. Cô luôn biết cách sắp xếp thời gian lo liệu mọi thứ chu toàn. Năm 2017, Maika lên xe hoa cùng một doanh nhân gốc Gia Lai khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô được sự đồng thuận và ủng hộ từ hai phía gia đình. Hiện tại, con gái Kim Tử Long đang có cuộc sống viên mãn khi chào đón con gái đầu lòng vào năm ngoái. Cô cho biết ông ngoại là người thích thú và mừng rỡ nhất nhà khi hay tin. Thậm chí, nam diễn viên còn giành với các thành viên trong nhà để được bế em bé mới sinh. Trong một chương trình, Maika còn tiết lộ ông ngoại đã vào phòng sinh hát Tình anh bán chiếu cho em bé nghe khiến nhiều người ngỡ ngàng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.