Lâm Hùng 'tậu' xe sang 7 tỉ đồng, tiết lộ đổi xe 22 lần

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
26/08/2020 19:13 GMT+7

Sau 9 tháng chờ đợi, Lâm Hùng chính thức sở hữu Porsche Cayenne Coupé 2020 khi siêu xe này vừa cập bến Việt Nam.

Chủ nhân hit Huynh đệ ơi vừa gây sốc khi bỏ 7 tỉ đồng tậu xe mới. Lâm Hùng cho biết dịch Covid-19 khiến kinh tế cả thế giới chao đảo và bản thân anh cũng không tránh khỏi những khó khăn. Bỏ ra gần 7 tỉ đồng để mua xe sang lúc này với anh không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, biết rằng việc hủy đơn đặt hàng có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân nên anh đã cố gắng rất nhiều để lo liệu tài chính cho kịp ngày bàn giao xe.
Lâm Hùng tậu xe sang 7 tỉ đồng, tiết lộ sở thích thay xe như thay áo

Chiếc Porsche Cayenne Coupe với màu sơn nổi bật

Sau 9 tháng chờ đợi, chiếc xe cuối cùng cũng về đến Việt Nam cách đây ít ngày. Lâm Hùng chính là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu Porsche Cayenne Coupé 2020. Lâm Hùng cho biết anh yêu thích mẫu xe này từ khi Porsche tung ra bản concept và đã đặt hàng từ 28.10.2019, sinh nhật năm ngoái của mình. Đặc biệt, xe mới tậu của nam ca sĩ sẽ góp mặt trong MV Khúc tâm ca sắp tới của anh.
Lâm Hùng chia sẻ, có thể lâu lắm mới đổi xe lần nữa vì anh rất hài lòng với chiếc xe mới với trang thiết bị hiện đại và các tính năng như nâng hạ gầm, tăng tốc nhanh… Trong hai năm qua, Lâm Hùng đã đổi qua rất nhiều xe, bao gồm Range Rover, Lexus NX200T, BMW 428 mui trần, BMW M4 mui trần… Trong đó, nam ca sĩ từng bỏ ra gần 4 tỉ đồng tậu chiếc BMW M4 mui trần làm đạo cụ cho MV Huynh đệ ơi. Không chỉ đắt đỏ, đây còn là mẫu xe rất khó tìm tại Việt Nam nhưng bù lại chiếc xe đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những thước phim ấn tượng. Trên YouTube chính thức của Lâm Hùng, ca khúc này đã thu hút được gần 5 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận yêu thích. Sau khi quay xong MV, Lâm Hùng bán lại BMW M4 mui trần cho một người bạn thân. Lâm Hùng cho biết anh đã đổi xe tổng cộng 22 lần. Mỗi lần bán xe cũ để sắm xe mới, Lâm Hùng lại lỗ một khoản tiền không nhỏ nhưng anh vẫn không từ bỏ được đam mê thay xe liên tục.
Lâm Hùng là một trong những tên tuổi đình đám của nhạc trẻ những năm 2000, giọng ca của anh đặc biệt đắt show ở khu vực miền Tây Nam bộ với loạt hit như Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Người là niềm đau, Vô tình, Anh đã hiểu tình em, Mỗi người một quá khứ, Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian. Anh cũng là một trong những ca sĩ “chịu cày” nhất showbiz. Trong sự nghiệp hơn 20 năm theo đuổi con đường ca hát, nam ca sĩ không chê bất kỳ show nào dù lớn hay nhỏ. Chính vì vậy anh mua nhà riêng tại TP.HCM, đổi xe liên tục khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.