Lâm Vỹ Dạ khoe nhan sắc năm 17 tuổi khiến dân mạng 'dậy sóng'

06/04/2021 09:12 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ khi đăng ảnh năm 17 tuổi. Nhiều người nhận xét cô của hiện tại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Trên Facebook cá nhân, Lâm Vỹ Dạ đăng tải bức ảnh chụp năm 17 tuổi của mình. Có thể thấy, so với hiện tại, các đường nét trên gương mặt của bà xã Hứa Minh Đạt không thay đổi quá nhiều, song trẻ trung hơn. Kèm theo bức ảnh, cô chia sẻ: Nghĩ tới cảnh lát đi làm căn cước tự nhiên thấy nhớ thời niên thiếu. Hình chụp năm 17 tuổi, khi làm chứng minh nhân dân lần hai vì bị mất. Thú thật lúc này tâm trạng đang rất vui không quạu mà không hiểu sao lên hình nó vậy đó. Cơ mặt trời sinh để bình thường mà ai nhìn cũng thấy bất thường. Bởi vậy hay bị mang tiếng”.

Nữ diễn viên không ngại công khai những bức ảnh cũ trên Facebook

Ảnh: FBNV

Bức ảnh nhận về hơn 22.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Có ý kiến cho rằng cô bây giờ trẻ trung và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, cũng có khán giả trêu chọc về cơ mặt của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Nhìn hình này tôi nhớ hồi xưa hay theo bà ấy diễn kịch văn nghệ trong trường, cười muốn xỉu". Hồ Việt Trung hài hước: “Mấy lần em qua nhà chị, mặt chị cũng vậy. Mà em cứ tưởng chị không thích em qua, xin lỗi chị". “Vì gương mặt này mà hồi xưa không dám chơi chung luôn. Thỉnh thoảng Dạ rủ qua nhà chơi mà qua tới nơi, nhìn mặt mất hứng", một người bạn chia sẻ.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hứa Minh Đạt và hai con trai

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh cũ của Lâm Vỹ Dạ được hé lộ. Trước đó, cô cũng từng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc năm 20 tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Hình con gái chưa chồng chưa con, chụp năm 20 tuổi với hai con bạn thân ai nấy lo. Không biết lúc này Bánh Mì, Xá Xị ở đâu nữa hen. Sao ai cũng nói giờ trẻ và tươi hơn hồi đó là sao ta? Không lẽ tui bị lão hóa ngược”. Đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên, nhiều người nhận xét cô ngày càng thăng hạng về nhan sắc từ khi lấy chồng sinh con.

Vắng Thu Trang, Tiến Luật chung giường với Lâm Vỹ Dạ trên phim và cái kết

Nữ diễn viên có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt và hai con trai. Để có được thành công như hiện nay, cặp đôi từng trải qua không ít khó khăn. Trong một gameshow, Lâm Vỹ Dạ từng tâm sự: “Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi cưới Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt tôi yêu là người rất lửa nghề, rất có tài mà không ai có thể thay thế được. Điều tôi khát khao nhất là muốn nhìn thấy chồng mình thành công vì anh ấy không phải là người bất tài. Nên tôi không cam tâm với sự an phận của chồng tôi. Tôi biết rằng nhiều khi anh không muốn làm vì nó mạo hiểm và ảnh hưởng đến vợ con, nhưng dù anh có làm gì thì tôi vẫn ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.