Lâm Vỹ Dạ phản ứng khi bị nhắc chuyện từng 'crush' Trịnh Thăng Bình

13/09/2020 20:33 GMT+7

Bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện từng yêu mến Trịnh Thăng Bình, Lâm Vỹ Dạ tỏ vẻ ngại ngùng. Cô chia sẻ: "Nhắc Bình mắc cỡ lắm".

Tập 20 của chương trình Chọn ai đây lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời là Emma Nhất Khanh, Liz Kim Cương, Hữu Tín và Don Nguyễn. Trong đó, màn tranh tài của hai ca sĩ nữ nhận được sự quan tâm của người xem.
Ở phần chào đầu, Liz Kim Cương tự hào giới thiệu cô vừa ra mắt ca khúc Khác biệt to lớn và được mọi người đón nhận. Nghe vậy, Trường Giang bày tỏ sự bất ngờ vì anh biết đây là ca khúc của Trịnh Thăng Bình. Thấy vậy, nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích: “Tụi em hát song ca mà anh, sao anh làm như em chết rồi vậy”. Quang Trung “thêm dầu vào lửa": “Anh nghe đúng vế nam thôi, vế nữ anh không nghe hả anh" khiến ông xã Nhã Phương phải lên tiếng giải thích: “Không phải, tại hôm bữa anh đi quay gặp Trịnh Thăng Bình. Bình có nói mới ra bài hát mới, kêu anh về xem mà anh chưa kịp xem. Thì ra Bình hát chung với em".

Emma Nhất Khanh công khai thả thính Jun Phạm trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi Liz Kim Cương thể hiện một đoạn trong ca khúc để dành tặng khán giả, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Không ngờ bạn trai chung lớp của tôi viết nhạc hay quá". Tuy nhiên, khi bị Nam Thư bắt bẻ cách dùng từ xưng hô, bà xã Hứa Minh Đạt vội giải thích: “Ý tôi là bạn mà là con trai. Hồi đó Bình học chung lớp với tôi". Sau đó, các đồng nghiệp khác như Puka lên tiếng tố cáo: “Hình như anh Bình là crush một thời của chị Dạ phải không?”. Nghe vậy, nữ diễn viên ngại ngùng: “Thôi đừng nhắc, nhắc Bình mắc cỡ lắm" khiến khán giả không nhịn được cười. Trước đó, trong một chương trình, Trường Giang từng tiết lộ: “Dạ với Bình học chung một lớp nhưng Bình bén duyên với nghề ca sĩ. Không biết Bình có biết hay không nhưng tôi biết rõ Dạ rất mê Bình thời điểm đó". 

Trường Giang trêu chọc chuyện tình cảm của Liz Kim Cương với ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Emma Nhất Khanh trổ tài “thả thính" khi bày tỏ tình cảm dành cho Jun Phạm trên sóng truyền hình khiến mọi người thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ thổ lộ: “Anh ơi, em thấy hình như anh mới có show mới là Nhà có một người phải không ạ? Anh có muốn nhà có hai người không?" khiến học trò Ngô Thanh Vân đỏ mặt. Sau đó, khi nữ ca sĩ tâm sự khi tham gia chương trình, cô được gặp các anh chị tiền bối trong nghề thì bị các nghệ sĩ lên tiếng phản đối: “Ý em nói chúng tôi già hả". Thấy vậy, Jun Phạm lập tức bênh vực: “Chữ tiền bối là đúng rồi mà, tại sao chửi cô bé dữ vậy".

Trịnh Thăng Bình không muốn Liz Kim Cương bị gọi là người yêu cũ

Ở một diễn biến khác, Liz Kim Cương cho biết cô khá tin người nên muốn tìm một nghệ sĩ trung thực để trả lời câu hỏi. Nghe vậy, Trường Giang trêu chọc: “Tìm người trung thực thì về gặp Trịnh Thăng Bình". Chưa dừng lại ở đó, khi nữ ca sĩ chọn Hồ Quang Hiếu và đưa ra đáp án sai, Hari Won tỏ ý giận dỗi. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Tôi thất vọng về Liz dễ sợ. Tôi tưởng hai chị em cũng thân thiết với nhau rồi nên cô ấy sẽ chọn tôi. Nhưng cô ấy mê trai" khiến cả trường quay bật cười. Mặc dù từng có thời gian hẹn hò giọng ca Người ấy song khi được hỏi về sáng tác của Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương lại khá bối rối khiến Trường Giang phải lên tiếng: “Sắp tới Bình sẽ sáng tác thêm một ca khúc nữa là Anh không hợp tác với em" làm nữ ca sĩ ngại ngùng. Liz Kim Cương cũng thất bại trước Emma Nhất Khanh trong cuộc so kè lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.