Lan Ngọc tiết lộ từng bị người yêu đặt biệt danh 'Muốn giết'

20/07/2020 19:57 GMT+7

Tham gia chương trình Quý ông đại chiến, các nghệ sĩ có dịp chia sẻ biệt danh kỳ lạ mà họ được người yêu đặt cho. Lan Ngọc gây sốc khi chia sẻ rằng: 'Có một người từng lưu tên tôi trong điện thoại là Muốn giết'.

Trong thử thách tình huống, MC Thành Trung đã đặt ra một câu hỏi dành cho các cô gái trong ban bình luận: “Biệt danh kỳ lạ nhất mà bạn dành tặng người yêu mình là gì?”. Trước câu hỏi thú vị này, Hari Won nhanh chóng trả lời cô vẫn “gọi yêu” Trấn Thành với cái tên “Sinh vật lạ” vì anh lúc nào cũng lạ lùng, không bao giờ làm gì giống người bình thường.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết ông xã mình cũng không phải dạng vừa, anh đặt hẳn cho cô tận hai biệt danh: “Nạn nhân” và “Có vấn đề”. Lý giải cho tên gọi đầu tiên, Hari Won thú nhận cô thường xuyên là nạn nhân của những trò chọc ghẹo từ ông xã nên mới bị gọi như vậy. Đối với biệt danh thứ hai, bà xã Trấn Thành giải thích: “Chồng tôi còn gọi tôi là "Có vấn đề". Thậm chí, anh ấy còn lưu số tôi vào điện thoại là "Có vấn đề" vì chỉ khi nào có vấn đề tôi mới gọi cho anh ấy”. Hari Won - Trấn Thành quả không hổ danh là cặp đôi hài hước nhất showbiz Việt.
Lan Ngọc tiết lộ từng bị người yêu đặt biệt danh ‘Muốn Giết’1

Các nghệ sĩ vui vẻ chia sẻ cùng nhau những biệt danh "có một không hai” được người yêu đặt cho

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiếp lời Hari Won là Lâm Vỹ Dạ, cô bật mí ông xã Hứa Minh Đạt vẫn thường gọi mình bằng phiên bản "nói lái" từ chính tên cô: “La Vỹ Dậm”. Ngược lại, bản thân nữ diễn viên hay gọi chồng mình là “Anh Hứa” vì ông xã họ Hứa và cũng có thói quen rất hay hứa. Cô còn tếu táo kể lại câu chuyện đùa nghịch tự ý đổi tên mình trong danh bạ điện thoại của chồng thành “Bà nội tui”. “Hôm sau, chồng tôi đi diễn với anh Hoài Linh thì tôi gọi. Anh Hoài Linh thấy số tôi gọi liền hốt hoảng kêu: Đạt ơi, bà nội mày gọi này. Chồng tôi sau đó về chửi tôi quá trời”, Lâm Vỹ Dạ vui vẻ nhớ lại.
Lý Nhã Kỳ cũng được gọi với một biệt danh vô cùng đáng yêu: “Mật ong”. Cô giải thích bản thân có biệt danh đó chẳng phải do mình ngọt ngào mà là vì quá mê ăn mật ong. Lý Nhã Kỳ tiết lộ có thể ăn mật ong cả ngày không chán khiến Lâm Vỹ Dạ bình luận rằng: “Chị ơi sao chị giống con gấu ghê”. Riêng Hương Giang lại là người không có thói quen đặt biệt danh cho người yêu. Bản thân cô cũng chưa từng được gọi với bất kỳ cái tên đặt biệt nào. Khi lưu tên người yêu trong điện thoại, Hương Giang sẽ để tên Facebook hoặc lưu đầy đủ họ tên.
Lan Ngọc tiết lộ từng bị người yêu đặt biệt danh ‘Muốn Giết’2

Lâm Vỹ Dạ từng tự ý đổi biệt danh của mình trong điện thoại ông xã thành “Bà nội tui” khiến Hứa Minh Đạt vô cùng hoảng hốt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Gây sốc nhất hội chị em vẫn là Ninh Dương Lan Ngọc. Cô thành thật thú nhận trên sóng truyền hình: “Đối với bản thân tôi, tôi thấy mọi người hay lưu tôi là Bà khùng. Thậm chí, có một người còn lưu tên tôi là Muốn giết vì người đó cứ nhìn thấy tôi là thấy ghét, đụng tới là muốn cắn muốn giết, muốn phanh thây tôi ra”. Bí mật của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cho các nghệ sĩ ai nấy đều sững sờ. Riêng MC Thành Trung thì chau mày nhận xét trong lo ngại: “Tôi nghĩ em phải sống như thế nào thì mới bị đối xử như vậy chứ". Tuy vậy, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đáp lại “tỉnh rụi”: “Nhưng tôi không nghĩ do người đó ghét tôi mà đơn giản vì người đó muốn được đến bên tôi để làm những điều đó nên mới lưu tên tôi như vậy”. Lý lẽ “lạ đời” của Lan Ngọc khiến cho cả trường quay không thể nhịn cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.