Lệ Nam trần tình về vai diễn gây tranh cãi trong phim ‘Hương vị tình thân’

11/06/2021 20:00 GMT+7

Lệ Nam cho biết khi thấy khán giả 'ghét cay ghét đắng' Kỳ Duyên trong Hương vị tình thân , cô vui vì đã thể hiện đúng tính cách nhân vật.

Mới đây, sự xuất hiện của Lệ Nam trong phim Hương vị tình thân nhận được sự quan tâm của khán giả. Dù chỉ đảm nhận một vai phụ nhưng phần tham gia diễn xuất của chị gái Nam Em lại khiến mọi người chú ý, thậm chí gây tranh cãi trên mạng xã hội
Trong phim, Lệ Nam vào vai Kỳ Duyên, một cô gái cao ngạo, nhõng nhẽo quá đà. Trong hầu hết các phân cảnh của mình, cô thường đưa ra những câu nói hồn nhiên đến mức kém duyên. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng tuy xuất hiện khá ít nhưng Lệ Nam đã tạo được ấn tượng với người xem. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại đánh giá người đẹp sinh năm 1996 chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có thể hoàn thành trọn vẹn vai diễn này. 

Người đẹp đôi lúc gặp khó khăn vì thiếu kinh nghiệm trong việc diễn xuất

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lần xuất hiện đặc biệt này, Lệ Nam cho biết bản thân gặp không ít áp lực khi nhận vai. Bởi lẽ nhân vật Kỳ Duyên đòi hỏi cô phải “uốn éo” và phong thái “trên trời". “Điều này vốn dĩ trái ngược hoàn toàn với tính cách của Lệ Nam ngoài đời - ít nói và sống thiên về nội tâm”, cô cho hay. Người đẹp cũng tiết lộ bản thân không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khi ở trường quay, cô không ít lần bị căng cứng trong việc diễn xuất. Tuy nhiên, chị gái Nam Em may mắn được hướng dẫn từ đạo diễn, ê-kíp, các anh chị diễn viên nên có thêm động lực hoàn thành vai diễn.
Về những phản hồi của khán giả, Lệ Nam chia sẻ: "Khi đồng ý nhận lời tham gia vai diễn này, Lệ Nam cũng có chút đắn đo, e ngại rằng nhân vật trong phim quá "đáng ghét". Tuy nhiên trong những ngày qua, khi thấy khán giả bàn luận về nhân vật, nhiều người bình luận "ghét cay ghét đắng" Kỳ Duyên, tôi lại cảm thấy vui vì tin rằng mình đã thể hiện được tính cách của nhân vật theo đúng ý đồ mà biên kịch xây dựng".

Trước đó, việc Lệ Nam ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 được cư dân mạng ủng hộ

Ảnh: NVCC

Lệ Nam tâm sự cô xem mỗi bộ phim mình bén duyên là một bài học để trau dồi kinh nghiệm, phát huy thêm khả năng bản thân. "Mọi ý kiến khen chê mang tính xây dựng, tôi đều trân trọng và lấy đó làm hành trang để bản thân cố gắng ở những dự án kế tiếp...", người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch. Được biết Hương vị tình thân đang là dự án phim truyền hình được nhiều người chú ý khi quy tụ dàn diễn viên như NSND Như Quỳnh, Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh....
Về phía Lệ Nam, sau khi "đánh tiếng" trở lại với các hoạt động showbiz, cô xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Đồng thời, người đẹp nhận lời góp mặt trong các gameshow, quay phim truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng chịu khó dành thời gian để đi học các lớp kỹ năng và bổ sung kiến thức cho mình, giúp hoàn thiện bản thân hơn. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Lệ Nam khẳng định vẫn rất đam mê với nghệ thuật và sẽ cố gắng phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.