Lệ Ngọc tung ảnh táo bạo sau tuyên bố thoát mác 'bản sao' Lệ Quyên

09/11/2020 15:09 GMT+7

Lệ Ngọc đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc bằng sản phẩm mới , kèm theo đó là sự thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm, quyến rũ.

Vừa qua, ca sĩ Lệ Ngọc (Quán quân Biến hoá hoàn hảo 2016) chính thức trở lại showbiz Việt sau khoảng thời gian vắng bóng. Trước đó, cô từng có thời điểm được khán giả truyền hình biết đến với giải thưởng cao nhất trong một cuộc thi giả giọng. Tuy nhiên chính phong cách của Lệ Quyên đã ăn sâu vào cô, khiến Lệ Ngọc gặp áp lực khi bị gọi tên là bản sao của đàn chị.
Đánh dấu sự trở lại của mình, Lệ Ngọc tung ca khúc Giận anh, bài hát từng được cô thể hiện thành công trong Ca sĩ ẩn danh. Người đẹp cho biết ca khúc này vẫn mang màu sắc bolero, phong cách sở trường của cô, nhưng được biến hoá với bản phối mới lạ, thiên về nhạc trẻ nhiều hơn và phù hợp với hơi thở của nhạc Việt hiện tại. Ngoài ra, cô còn thực hiện một MV trên kênh YouTube cá nhân, với hình ảnh đơn giản, nhẹ nhàng, muốn dành sự tập trung của khán giả vào giọng hát và cảm xúc mà bản thân truyền tải.

Lệ Ngọc khoe đường cong gợi cảm

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, Lệ Ngọc khẳng định đúng với tuyên bố sẽ thoát dần khỏi hình ảnh của “đàn chị” Lệ Quyên khi cách hát của cô có sự thay đổi. Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngọc nghĩ mọi sự thay đổi cần phải có thời gian và từ từ để những khán giả từng yêu mến mình sẽ không bị phản ứng trước sự mới lạ. Vì thế, việc chọn một ca khúc vốn dĩ là chất bolero nhưng làm mới với bản phối có màu sắc của nhạc trẻ sẽ khiến khán giả dễ chịu hơn khi nghe. Đây cũng là “phát súng” trở lại đầu tiên, khẳng định những gì mình từng chia sẻ trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh, rằng Lệ Ngọc sẽ dốc sức và nghiêm túc với con đường âm nhạc của mình. Mỗi sự thay đổi của Ngọc bây giờ đều phải tính toán rất kỹ vì muốn giữ lại cảm xúc của những người yêu Ngọc trước đây và tìm thêm khán giả trẻ thích giọng hát của mình”.
Ngoài việc trở lại bằng dự án âm nhạc mới, hình ảnh của Lệ Ngọc cũng có sự thay đổi theo hướng quyến rũ, nữ tính và sang trọng. Trong loạt ảnh mới, người đẹp khoe những đường cong cơ thể gợi cảm, một trong những điều tự hào nhất của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh này càng khẳng định sự nghiêm túc và trưởng thành về mọi mặt của cô với nghệ thuật. Đồng thời, đây sẽ là hướng đi lâu dài của Lệ Ngọc trong tương lai.

Trước đó, người đẹp tiết lộ bản thân từng trải qua không ít khó khăn sau khi giành quán quân một cuộc thi giả giọng

Ảnh: NVCC

Trước đó, Lệ Ngọc tái xuất trên sân khấu chương trình Ca sĩ ẩn danh, tâm sự về quãng thời gian khó khăn khi luôn bị gắn mác “bản sao Lệ Quyên”. Giọng ca 8X cho biết năm trước là thời điểm khủng hoảng và áp lực kinh tế đè nặng lên cô vì bị mất show, không ai mời biểu diễn, cuộc sống có nhiều thay đổi. Lệ Ngọc tiết lộ lý do vì cô chưa có bất kỳ sản phẩm riêng nào suốt 4 năm đăng quang quán quân, đồng thời những danh xưng khán giả đặt cho khiến bản thân bị áp lực khi tìm cách tháo gỡ.
“Ngọc bắt đầu được khán giả biết tới từ những game show, giải thưởng âm nhạc nhưng mỗi lần bước ra khỏi sân chơi, mình nhận thấy những thiếu sót từ bản thân. Hơn hết, tôi có thời gian mất phương hướng và cảm thấy mình còn nợ khán giả, những ai yêu mến giọng hát mình một sản phẩm âm nhạc tử tế đúng nghĩa. Vì sự cầu toàn, Ngọc chọn cách im lặng để tập luyện, trau dồi kỹ năng sân khấu, kinh nghiệm và tìm tòi thế mạnh khác của bản thân. Đó là lý do mà tới thời điểm hiện tại, khi tôi cảm thấy mình đã thật sự trưởng thành và đến lúc trở lại, tôi chọn hình ảnh sang trọng, quyến rũ như một lời chào đầu”, Lệ Ngọc tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.