Liên Bỉnh Phát 'kết đôi' cùng Yu Dương trong phim kinh dị

11/06/2021 13:03 GMT+7

Bộ phim kinh dị Điên tối với sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát và Yu Dương đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Tối 10.6, bộ phim Điên tối của đạo diễn Jack Carry On chính thức công chiếu trên các nền tảng trực tuyến. Chưa đầy 24 giờ, tác phẩm này đã thu về hơn 2 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Liên Bỉnh Phát sau thời gian anh tập trung cho mảng game show. 

Liên Bỉnh Phát hi vọng khán giả đón nhận vai diễn của mình trong phim điện ảnh mới

Ảnh: ĐPCC

Trong phim, nam diễn viên vào vai một anh chàng đạo diễn thực tập đang tìm mọi cách để thuyết phục cô nhà văn trẻ (Yu Dương đóng) đảm nhận vai trò biên kịch cho bộ phim đầu tay của mình. Trong quá trình đồng hành cùng nhau, cả hai khám phá ra nhiều bí mật cũng như những câu chuyện kỳ quái của một ngôi nhà bí ẩn.
Chia sẻ về vai diễn lần này, Liên Bỉnh Phát cho biết: "Tôi thích nhân vật kiểu như anh chàng Thạch trong bộ phim này. Nhân vật này có vẻ ngoài và tính cách khá bụi bặm, từng trải, thậm chí có thời gian hành nghề ăn trộm, nhưng ẩn sâu trong con người đó là một tính cách cao thượng, thích giúp đỡ người khác và hướng thiện. Và tôi rất thích kiểu nhân vật như vậy. Sau phim này, tôi hi vọng mọi người sẽ đón nhận Liên Bỉnh Phát ở những vai diễn khác nhau". Sau thành công của Song LangNgôi nhà bươm bướm, khán giả đặt kỳ vọng nam diễn viên tiếp tục mang đến một vai diễn ấn tượng.

Yu Dương và Liên Bỉnh Phát trở thành "cặp bài trùng" trong công cuộc khám phá những câu chuyện ma quái, đầy bí ẩn

Ảnh: ĐPCC

Trong khi đó, Yu Dương vẫn phát huy sở trường của mình trong dòng phim kinh dị. Tâm sự về việc lý do tham gia tác phẩm này, Yu Dương cho hay: "Dương rất thích những câu chuyện kỳ bí, khơi gợi sự tò mò nên ưu tiên lựa chọn những bộ phim có thể loại này và đã nhanh chóng nhận lời mời từ nhà sản xuất. Khi đọc kịch bản mình cảm thấy như được nhắc nhở về cách sống, những tâm lý phức tạp của con người, rút ra những bài học cho bản thân". Bên cạnh đó, "phản ứng hóa học" giữa cô và Liên Bỉnh Phát cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.