Lương Nguyệt Anh: Tôi run khi đóng cảnh tình tứ với trai đã có vợ

10/02/2021 15:54 GMT+7

Lương Nguyệt Anh hé lộ loạt ảnh hậu trường của MV mới giữa dịch Covid-19 . Xuất hiện cùng cô còn có nam diễn viên Hà Việt Dũng, cả hai đảm nhận nhiều phân cảnh tình cảm, lãng mạn.

Lương Nguyệt Anh gây chú ý khi tiết lộ chuẩn bị tung loạt sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Kết hợp cùng cô còn có nam diễn viên điển trai Hà Việt Dũng. Tại đây, anh đảm nhận vai người yêu của nữ ca sĩ trong một MV nói về câu chuyện tình ngọt ngào mang đậm chất miền Tây.
Lương Nguyệt Anh chia sẻ, suốt thời gian vừa rồi cô cũng như giới nghệ sĩ bị hủy phần lớn các show diễn do dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Tuy nhiên, cô vẫn sắp xếp thời điểm thích hợp và an toàn để thực hiện những sản phẩm âm nhạc gửi tặng khán giả.

Hà Việt Dũng khen diễn xuất của Lương Nguyệt Anh dù thiếu kinh nghiệm

Ảnh: Hoà Nguyễn 

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Hà Việt Dũng, Lương Nguyệt Anh cho biết cô và đàn anh là bạn bè thân thiết nên quyết định mời đóng MV. May mắn thay, đúng lúc Hà Việt Dũng vừa đóng máy bộ phim anh tham gia, nên đã nhận lời. Với phong thái chính chắn cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, nam người mẫu hóa thân thành một chàng trai đô thành phải lòng thiếu nữ miền Tây. Từ đây, anh yêu hơn vùng đất nơi cô gái sinh ra và lớn lên. Cô hy vọng thông qua câu chuyện tình yêu đôi lứa, MV cũng khơi dậy tình yêu quê hương đất nước cho khán giả trong mùa xuân này. 
Trong MV, Hà Việt Dũng và Lương Nguyệt Anh đã thể hiện khá nhiều cảnh tình cảm của một cặp đôi yêu nhau. Nữ ca sĩ ngại ngùng chia sẻ rằng mặc dù rất thân thiết với Hà Việt Dũng nhưng khi đóng cảnh tình cảm cô vẫn thấy rất run và vô cùng lúng túng. Cô dí dỏm cho biết cảm giác lúc ấy "ngượng ơi là ngượng" và không biết làm gì để thể hiện tròn vai trong những cảnh: nắm tay, ôm hôn, e ấp...

Lương Nguyệt Anh đóng cảnh tình cảm với trai đẹp đã có vợ 

Ảnh: Hoà Nguyễn

Về phía Hà Việt Dũng, anh cũng cho biết Lương Nguyệt Anh tiếp thu rất nhanh, nhanh chóng nhập vai dưới sự hướng dẫn của mình. Lương Nguyệt Anh bật mí rằng bà xã nam diễn viên rất phân minh giữa công việc và cuộc sống, ủng hộ chồng làm nghề nên không hề ghen khi chồng đóng cảnh tình cảm với đồng nghiệp nữ.
Đồng thời, Hà Việt Dũng cho biết, thậm chí thời điểm quay MV, vợ anh còn… ham vui, đòi đi theo ê-kíp để quay hình và nhân tiện cổ vũ Lương Nguyệt Anh ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, vì con còn nhỏ, đường xá xa xôi nên cuối cùng vợ anh chọn cách ở nhà để lo cho con và quán xuyến gia đình. Hà Việt Dũng nói, vợ anh luôn ủng hộ hết mình công việc của chồng, nhất là khi giúp một người bạn, người em thân thiết.
“Tôi và Lương Nguyệt Anh thân thiết với nhau như anh em ruột ấy, nhưng chưa có cơ hội để hỗ trợ cô ấy, ủng hộ các sản phẩm của cô ấy, thế nên khi Lương Nguyệt Anh nhắn tin nói tôi đóng MV, tôi đồng ý luôn. Em mình làm sản phẩm, cần đến mình thì mình phải ủng hộ luôn chứ”, Hà Việt Dũng chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.