Lý Nhã Kỳ: 'Người làm kinh doanh phải có tâm trước rồi mới đi đến cái tầm'

15/07/2020 19:19 GMT+7

Tập 4 Cơ hội đến gây chú ý với sự xuất hiện của diễn viên Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế tư vấn. Cô có dịp lắng nghe những chiến lược kinh doanh của người chơi và đưa ra góp ý, nhận xét.

Trong đêm thi, đáng chú ý là phần thể hiện của thí sinh Siu Prim, hiện đang là một giáo viên. Anh đến với chương trình chinh phục nhà tư vấn để giúp gia đình cô Hương hoàn thiện và phát triển quán cơm tấm có hơn 20 năm hoạt động. Ngoài việc gửi lời cảm ơn đến với cô Hương và chú Hữu, những người đã giúp đỡ anh từ những bước đầu khi còn là một cậu sinh viên xa nhà, anh muốn thay mặt cô chú giới thiệu những món ăn được thực hiện theo công thức riêng đến với mọi người. Cuối cùng, nam thí sinh hi vọng sẽ chinh phục được nhà đầu tư để có thể tìm kiếm một địa điểm bán mới rộng rãi và thoải mái hơn cho quán cơm của cô Hương và chú Hữu.
Diễn viên Gió nghịch mùa dành nhiều lời khen ngợi cho dự án kinh doanh của nhà cô Hương. Người đẹp cho biết: “Một người làm kinh doanh thì phải có cái tâm trước rồi mới đi đến cái tầm”. Đồng thời, người đẹp khẳng định dự án cơm tấm đều đạt được cả 2 yếu tố này với kế hoạch rõ ràng, hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện của anh Siu Prim càng làm cho nữ doanh nhân ấn tượng hơn. Lý Nhã Kỳ tin chắc rằng dự án này sẽ thành công nếu như cô chú nhận được số tiền hỗ trợ từ phía chương trình.

Được sự ủng hộ của Lý Nhã Kỳ, gia đình cô Hương nhận được vốn hỗ trợ 30 triệu đồng từ chương trình

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, thí sinh Ngọc Duy với dự án xôi của mẹ mang tên Bếp cô Út, một món ăn gần gũi và thiết thực với người Việt Nam. Kinh doanh 2 loại xôi chính là xôi mặn và xôi gà xé, anh Duy mong muốn được mở rộng mô hình ở cả offline và online. Với những công thức riêng và hấp dẫn, nam thí sinh hi vọng có thể mang một xe xôi nhỏ của mẹ mình sẽ trở thành một chuỗi trong tương lai. Anh khẳng định số tiền từ chương trình sẽ là một bước đệm trong những bước đi đầu tiên của mình với dự án này.
Ngọc Duy nhận được nhiều câu hỏi từ phía nhà tư vấn. Theo quan điểm của Lý Nhã Kỳ, cô chưa nhìn thấy được tiềm năng của dự án. Trước hết, nữ doanh nhân cho rằng kế hoạch sử dụng vốn của nam thí sinh chưa hợp lý. Tuy còn nhiều thiếu sót song nữ doanh nhân quyết định bỏ tiền túi đầu tư cho anh chàng thạc sĩ số tiền 7 triệu đồng để có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo. Nếu chiến dịch thành công, số tiền này sẽ giúp anh phát triển dự án. Nhưng nếu thất bại, đó cũng là một bài học giúp nam thí sinh có thêm nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh.
Kết thúc phần thi này, Lý Nhã Kỳ đã trao cơ hội bước tiếp cho mô hình kinh doanh của cô Hương, giúp cô nhận được số vốn 30 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.