Mai Phương Thúy khiến fan lo lắng khi đăng ảnh ngồi xe lăn

11/05/2021 13:54 GMT+7

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy ngồi xe lăn được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Hôm 10.5, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn, chụp trước bệnh viện. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ dòng trạng thái hài hước: “Mấy khi mình thấp như vậy". Cách đó vài tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn viết: “Ốm và sốt" khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới bài viết, nhiều sao Việt như Đông Nhi, Hà Thu, Quỳnh Nga, Hà Kiều Anh… bày tỏ sự lo lắng dành cho Mai Phương Thúy. Hà Thu viết: “Giữ sức khỏe nhé chị ơi, thương". Người xem khác chia sẻ: “Bị sao thế nàng ơi, chăm sóc sức khỏe nhé". Đặc biệt, khi trả lời bình luận của Lã Thanh Huyền, Hà Kiều Anh, người đẹp sinh năm 1988 cho biết cô bị sốt siêu vi, thấy chóng mặt.

Cách đây không lâu, người đẹp tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc cuốn hút sau thời gian tích cực giảm cân

Ảnh: TL

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Mai Phương Thúy cho biết sức khỏe của người đẹp vẫn ổn sau khi cô đến bệnh viện kiểm tra định kỳ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, dù không còn hoạt động sôi nổi như trước song cái tên Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Để có được body như hiện tại, người đẹp tích cực tập luyện. Cô chia sẻ: “Tôi tính toán lượng calo nạp vào cơ thể với lượng calo hoạt động. Nếu tôi cần giảm cân, lượng calo nạp vào sẽ ít hơn. Tôi cũng không kiêng quá, trừ khi đang chuẩn bị quay hay có dự án gì cần cơ thể săn chắc hơn thì tôi mới tập luyện nhiều, còn lại tôi chủ yếu cân bằng dinh dưỡng là chính”.

Mặt mộc gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi trở thành khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ. Đây là lần hiếm hoi cô tham gia một gameshow. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Thúy thích tham gia các chương trình gameshow lắm, để gặp gỡ các anh chị nghệ sĩ, mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề hơn. Phần cũng để giao lưu với khán giả, người hâm mộ luôn quan tâm mình. Cứ rảnh là Thúy sẽ sắp xếp tham gia, còn những lúc không xuất hiện là đang mất ngủ với những dự án, con số làm chóng mặt đấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.