MC Kỳ Duyên diện áo tắm khoe vóc dáng nuột nà

03/08/2020 15:14 GMT+7

Trong loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người 'ghen tị' trước nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà của mình.

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ đăng tải hình ảnh diện áo tắm trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. Trong hình ảnh đăng tải, nữ MC sinh năm 1965 diện áo tắm một mảnh màu đen, tự tin thả dáng, khoe đường cong gợi cảm. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thì vóc dáng vô cùng thon gọn và quyến rũ của Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ.
Ở tuổi 55 và trải qua hai lần sinh nở, nữ MC hải ngoại nổi tiếng luôn khiến nhiều người "ghen tị" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 25.000 lượt thích và hơn 1.000 bình luận khen ngợi.

MC Kỳ Duyên khiến nhiều người xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn, gợi cảm cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi thật của mình

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài viết, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đáng "ghen tị" của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Một tài khoản bình luận: "Không tin nổi, sao người đâu mà đẹp vậy. Người đẹp không tuổi". "Người đẹp làm cảnh vật chung quanh bị lu mờ", tài khoản khác chia sẻ. Một fan hâm mộ bày tỏ: "Sao mà dáng đẹp vậy trời, cho em chút cơm nguội đi chị đẹp. Luôn ngưỡng mộ chị, chúc chị luôn bình an. Hi vọng một ngày nào đó em có cơ duyên dặp được chị ngoài đời".
Bên cạnh đó, một số người hâm mộ nữ MC xinh đẹp đã để lại bình luận xin bí quyết để duy trì nhan sắc và vóc dáng thon gọn được như Kỳ Duyên. Nhiều tài khoản chia sẻ: "Nhờ chị chia sẻ bí quyết cho em với nhé. Nhìn chị thật ngưỡng mộ khi ở tuổi này", "Bao năm mà chị vẫn trẻ quá, làm sao để mãi đẹp và trẻ như chị đây", "Thời gian bỏ qua chị Kỳ Duyên rồi, chị chia sẻ bí quyết giữ dáng cho em với nhé...".

Nữ MC hải ngoại thả dáng quyến rũ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Ảnh: FBNV

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một người đẹp nổi tiếng được khán giả yêu mến khi hoạt động ở hải ngoại. Nữ MC từng chia sẻ cô rất ham trẻ, ham đẹp nên luôn biết cách giữ gìn sắc vóc của mình. Trong những video đăng tải trên YouTube, Kỳ Duyên tiết lộ cô ăn chay để bảo vệ sức khỏe, giúp mình trẻ lâu hơn. Ngoài chế độ ăn uống, "người đẹp không tuổi" cũng chú trọng luyện tập thiền, yoga để giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó, nữ MC cũng nhấn mạnh vai trò của tinh thần đối với sức khỏe con người. Kỳ Duyên cho rằng nếu tinh thần lành mạnh con người mới an nhiên, khỏe mạnh.
MC Kỳ Duyên từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với một bác sĩ và MC Trịnh Hội. Sau đó, Kỳ Duyên gắn bó với doanh nhân Duy Hân từ năm 2009. Đến năm 2018, Kỳ Duyên và Duy Hân chia tay sau một thập niên đồng hành. Nữ MC làm mẹ đơn thân, nuôi hai con gái nhiều năm qua. Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, Kỳ Duyên khẳng định cô sẵn sàng yêu thêm nhiều lần nữa vì với nữ MC, “còn sống là còn yêu”.

Mỹ nhân xinh đẹp từng chia sẻ cô đã coi nhẹ vật chất và muốn tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái, yên bình

Ảnh: FBNV

Ở một video đăng trên YouTube cá nhân, Kỳ Duyên từng chia sẻ khi về già, cô không muốn người bạn đời hay các con phải bệnh cạnh, chăm sóc cô những khi ốm đau. Người đẹp bày tỏ, cô muốn tích lũy tiền bạc để khi về già có thể vào một viện dưỡng lão thật sang trọng, để được chăm sóc kỹ lưỡng. “Còn nếu tôi có khả năng và có nhiều tiền hơn nữa, tôi sẽ ở nhà và thuê hai người y tá đến trực cho mình...”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.