MC Thảo Vân gặp sự cố bất ngờ khi ghi hình 'Táo Quân 2021'

27/01/2021 11:46 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC trong Táo Quân 2021, Thảo Vân hé lộ sự cố bất ngờ trong buổi ghi hình hôm 26.1.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong buổi ghi hình chương trình Gặp nhau cuối năm. Trong ảnh, cô diện thiết kế áo dài vàng đầy duyên dáng. Cũng trong dịp này, Thảo Vân tiết lộ về sự cố trang phục khiến người xem không khỏi bất ngờ.
Cụ thể, nữ MC viết: “Hôm nay tôi xinh các cụ nhỉ. Hóa trang mới sơ sơ thôi đấy, vì phần chính của tôi là cuối tận cùng chương trình. Nhưng điều tôi muốn nói là đôi giày cao gót kia kìa. Tôi đã mang hai cái cùng bên phải đi, ung dung đến sát giờ mang giày ra xỏ. Và phần chào đầu của tôi phải đi chân đất rồi kiễng chân lên. Chắc khán giả không phát hiện ra đâu nhỉ, ngoài cảm giác hình như cô ấy hơi lùn so với áo". Bài viết của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi thích thú trước những chia sẻ thú vị của Thảo Vân.

Sự trở lại của Táo Quân 2021 hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả

Ảnh: VFC

Một tài khoản bình luận: “Vẫn không nhịn cười được dù bản thân mình còn tệ hơn như thế nhiều". Người xem khác hào hứng kể: “Em cũng đi hai chiếc dép khác kiểu khắp nơi nguyên cả ngày mà còn không phát hiện ra đấy chị. Hồi đấy em chưa đến 20 tuổi nữa. Nên chị yên tâm không phải quên là do tuổi ít nhiều đâu. Cứ xinh như thế này là được, nhầm tí để được thêm để ý thôi ạ". Trong khi đó, một người xem bày tỏ tình cảm dành cho nữ MC: “Tôi cực kỳ ấn tượng với bạn khi lần đầu tiên thấy lên sóng những năm đầu 2000, hình như là số đầu tiên của Gặp nhau cuối tuần thì phải. Tóc và trang điểm rất cẩn thận".
Chia sẻ thêm với Thanh Niên về sự cố ghi hình này, Thảo Vân cho biết sau khi phát hiện ra, cô đã nhờ người gửi giày đến để có thể hoàn thành tốt phần chào kết trong chương trình Táo Quân. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Phần chào đầu thật ra không có cũng không sao, nhưng vì yêu khán giả nên tôi ra chào. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tôi xuất hiện vài phút rồi vào trong đợi hơn 3 tiếng để chào kết, còn không tôi cứ việc ung dung muộn muộn mới đến cũng được".
Sự trở lại của Táo Quân sau một năm vắng bóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú, mong chờ chương trình lên sóng trong đêm 30. Được biết buổi ghi hình đầu tiên diễn ra tối 26.1 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai... Táo Quân năm nay tiếp tục có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.