Mẹ Bằng Kiều trải lòng về chuyện con trai ly hôn Trizzie Phương Trinh

15/03/2021 12:01 GMT+7

Mẹ Bằng Kiều có dịp chia sẻ về ca sĩ Trizzie Phương Trinh trong buổi gặp gỡ với Thúy Nga và những người bạn.

Thúy Nga tiếp tục đăng tải vlog ghi lại khoảnh khắc ghé thăm nhà của ca sĩ Bằng Kiều tại Mỹ. Nữ danh hài được mẹ của đồng nghiệp nấu phở chiêu đãi. Mẹ của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cho biết hiện tại, bà sống một mình trong căn nhà rộng này vì con trai đang ở Việt Nam. Thỉnh thoảng, các cháu nội được Trizzie Phương Trinh đưa sang chơi cùng.
Đồng thời, bà cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống trước đây của mình với mọi người. Mẹ Bằng Kiều kể ngày xưa khi bán hàng, bà đặt ra nguyên tắc riêng với các con: “Nhà mười mấy đứa con, ai còn đi học, phụ mẹ thì tôi cho ăn miễn phí, còn ai đã đi làm thì phải trả tiền. Ngày xưa tôi mua cho mỗi đứa một chiếc xe đạp, đó là cả một vấn đề. Đi làm xong lương tự tiêu thì con tôi ăn phải trả tiền chứ. Ví dụ bán 5.000 đồng thì tôi lấy con 3.000 đồng thôi, đằng nào con chẳng thích. Tuần nào các con cũng về ăn và trả tiền vui vẻ lắm. Đó là nguyên tắc".

Mẹ Bằng Kiều dành lời khen ngợi cho ca sĩ Trizzie Phương Trinh về cách dạy con

Ảnh: Chụp màn hình

Trong buổi gặp gỡ, Thúy Nga cũng không ngại nhắc đến chuyện tình cảm của Bằng Kiều. Nghe vậy, mẹ của nam ca sĩ tâm sự: “Con dâu tôi cũng thế thôi. Ngày xưa khi còn ở với nhau, đi show về mà thấy hai vợ chồng ôm nhau là tôi mừng lắm. Thấy hai con ôm nhau, thương yêu nhau thì tôi cảm thấy hạnh phúc. Đến khi các con chia tay thì người mẹ đau khổ nhất, làm sao nó hiểu được. Nhưng mà duyên phận thì làm thế nào. Bây giờ hai đứa lịch sự với nhau lắm".
Lắng nghe câu chuyện này, Thúy Nga ngỏ ý để Bằng Kiều quay lại với Trizzie Phương Trinh. Lập tức mẹ nam ca sĩ lên tiếng: “Không, là bạn thì lịch sự hơn. Sống với nhau nhiều khi không thoải mái thì lại không hạnh phúc. Mà cha mẹ không hạnh phúc thì con cũng không hạnh phúc. Còn lấy nhau rồi bỏ nhau, coi nhau như kẻ thù là những người không có văn hóa. Sống là phải lịch sự với nhau, khi không sống với nhau nữa thì phải coi nhau như là bạn để trông nom những đứa nhỏ".
Nói về Trizzie Phương Trinh, mẹ Bằng Kiều dành lời khen ngợi nữ ca sĩ là người chăm con, dạy con giỏi. Cụ thể, ba cậu con trai của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đều rất sợ mẹ. “Chúng nó sợ vô cùng nhưng cũng rất hâm mộ mẹ nó. Tại vì mẹ nó giỏi nên nó phải hâm mộ thôi. Nhưng nói chung trẻ con mình phải uốn nắn từ nhỏ, chiều vừa phải thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.