Midu đăng ảnh 'thả thính', fan đồng loạt gọi tên Anh Đức, Quốc Trường

30/04/2020 11:08 GMT+7

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Midu với Quốc Trường và diễn viên Anh Đức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên trang Facebook cá nhân tối 29.4, Midu cập nhật hình ảnh mới của mình kèm theo dòng trạng thái “thả thính". Cụ thể, diễn viên Thiên mệnh anh hùng chia sẻ: “Để bảo vệ sức khỏe, anh nên đeo khẩu trang. Để bảo vệ hạnh phúc, anh nên đeo đuổi em". Bức ảnh nhận về hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Midu. Một tài khoản bình luận: “Nhìn xinh quá đi, chắc kén chọn quá phải không chị". “Hình như em ốm quá, ăn nhiều chút cho có da thịt sẽ đẹp hơn", tài khoản khác chia sẻ.
Midu thả thính ngọt ngào trên trang cá nhân
Ảnh: Facebook NV
Tuy nhiên, đa phần khán giả nhắc đến Anh Đức phía dưới bài viết của Midu. Đây là nam nghệ sĩ được cộng đồng mạng liên tục "đẩy thuyền" với người đẹp thời gian qua. Một tài khoản bình luận: “Anh Đức đã xem và bắn tim". “Tạ Anh Đức chưa thấy anh ấy vào thả thính nhỉ", một người xem thắc mắc. Bên cạnh đó, một bộ phận khác cũng gọi tên Quốc Trường, người vướng tin đồn hẹn hò với Midu: “Nguyễn Quốc Trường theo đuổi đi nào". “Anh Quốc Trường sẽ bảo vệ chị Midu mà. Yêu hai anh chị".
Được biết kể từ sau khi “đường ai nấy đi” với Phan Thành, Midu liên tục vướng tin đồn tình cảm với Quốc Trường. Việc cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội cùng hình ảnh đi ăn uống chung được chia sẻ khiến dư luận thêm phần hoài nghi chuyện cặp đôi bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, Midu lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Thời gian gần đây, người đẹp cũng được fan tích cực “đẩy thuyền" với diễn viên Anh Đức khi bạn thân Trấn Thành liên tục thể hiện cử chỉ quan tâm, thậm chí khẳng định muốn "gánh nợ trọn đời" cho người đẹp ngay trên sóng truyền hình. 

Trong thời gian nghỉ ngơi ở Đà Lạt do ảnh hưởng của dịch, Midu thường xuyên vào bếp nấu ăn

Ảnh: FBNV

Những ngày cách ly xã hội vừa qua, hình ảnh Midu dành thời gian lên Đà Lạt nghỉ ngơi được dư luận quan tâm. Cô dậy sớm, nấu ăn, chăm sóc cây cối và cho biết bản thân học được nhiều điều trong khoảng thời gian này. Chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp tâm sự: “Suy nghĩ theo hướng tích cực thì tôi nghĩ giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch vừa rồi như là một cơ hội để tôi có thể nghỉ ngơi, sống chậm hơn một chút và giúp tôi nhận ra được thêm nhiều giá trị của cuộc sống mà bình thường mình khó có thể nhận ra được bởi vì guồng quay của cuộc sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.