Min ‘đốn tim’ người hâm mộ với khả năng nói 5 ngoại ngữ

21/04/2020 13:00 GMT+7

Min xuất hiện trước ống kính với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và trổ tài nói 5 ngoại ngữ cùng thử thách đọc rap.

Mới đây, Min đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một đoạn video có tiêu đề Min speaking languages & rap challenge. Cô khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi trổ tài nói 5 ngoại ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Hàn và tiếng Nhật.
Nữ ca sĩ cho biết bởi vì nhiều người hâm mộ đã hỏi về khả năng ngoại ngữ của cô nên trong thời gian rảnh rỗi vì cách ly xã hội này, Min quyết định quay video để giải đáp thắc mắc. Giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu cho biết bản thân nói lưu loát ba thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức.
Gương mặt khác lạ gây xôn xao của Min. Ảnh: Instagram NV

Gương mặt khác lạ gây xôn xao của Min

Ảnh: Instagram NV

"Min từng có thời gian học tập và làm việc tại Đức nên cũng nói được kha khá tiếng Đức. Nhưng bởi vì lâu rồi không luyện tập nên đã quên dần, Min đang cố gắng luyện tập lại bằng cách xem TV show bằng tiếng Đức", cô nói.
Min cũng chia sẻ bản thân cảm thấy khá khó khăn khi học tiếng Hàn và tiếng Nhật bởi vì bảng chữ cái tượng hình, dù vậy cô vẫn dành thời gian luyện tập nghiêm túc. Bài đăng của Min đã thu hút được số lượng lớn bình luận và lượt tương tác trong thời gian ngắn, hầu hết người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng ngoại ngữ của Min: "Thi đại học có mỗi tiếng Anh không là em đã thấy khổ rồi, huống gì chị còn là ca sĩ, bận rộn vậy nhưng vẫn học được", "Giờ mới biết chị giỏi đến vậy", "Chị nói tiếng Đức giỏi quá ạ", "Min ơi tiếng Nhật của bạn phát âm đáng yêu quá", "Ngưỡng mộ chị thật đấy, đã đẹp rồi còn giỏi nữa", "Làm sao để nhớ được hết 5 thứ tiếng vậy ạ?"...
Trong đoạn video, nữ ca sĩ diện áo trắng giản dị, trang điểm nhạt và buộc tóc gọn gàng. Tuy nhiên bên cạnh lời khen, nhiều người cho rằng gương mặt của Min quá khác lạ với đôi môi sưng, chiếc mũi kém tự nhiên cùng biểu cảm đơ cứng. Đây không phải là lần đầu tiên, nữ ca sĩ 8X vướng phải nghi vấn dao kéo. Cô chưa bao giờ lên tiếng về những nghi vấn thẩm mỹ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.