Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch: 'Tôi bất ngờ khi không có hoa khôi'

30/11/2020 13:30 GMT+7

Tranh tài tại Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020, Thanh Thủy cho hay cô khá bất ngờ trước quyết định không trao giải hoa khôi của ban tổ chức.

Chung kết Miss Tourism Vietnam 2020 (Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020) diễn ra tại Đắk Nông khép lại đầy bất ngờ khi không có người đẹp giành giải hoa khôi. Ngoài hai á khôi là Bùi Minh Anh và Ngô Thị Mỹ Hải, ban tổ chức trao các giải phụ gồm Người đẹp mặc trang phục vùng miền (Đào Hoàng Anh), Người đẹp có trang phục thân thiện với môi trường (Phan Lê Hoàng An), Người đẹp ứng xử, Người đẹp thân thiện (Bùi Minh Anh), Người đẹp nhân ái (Lê Phương Tuyết) và Người đẹp được yêu thích nhất (Nguyễn Đăng Triều). Trong đó, giải thưởng quan trọng của cuộc thi là Người đẹp tài năng được trao cho thí sinh Bùi Thị Thanh Thủy (23 tuổi) đến từ Phú Yên.
Tại cuộc thi, Thanh Thủy gây ấn tượng với khả năng hát live “khủng”. Cô sở hữu chất giọng cao, nội lực. Thể hiện ca khúc Bánh trôi nước, chân dài đến từ Phú Yên nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo và những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Chia sẻ về cảm xúc sau đêm thi, người đẹp 23 tuổi cho biết: “Hành trình 14 ngày tại cuộc thi mang lại cho tôi nhiều ý nghĩa. Tôi có thêm những người bạn và trải nghiệm thú vị. Tôi đã cố gắng và nỗ lực trong suốt từng phần thi. Sân chơi về nhan sắc này là tiền đề giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp ở tuổi 23 của mình”.

Người đẹp khẳng định sân chơi nhan sắc này giúp cô trưởng thành, có thêm nhiều người bạn mới

Ảnh: NVCC

Thanh Thủy cho biết cô cũng như các thí sinh khác đều bất ngờ khi cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 năm nay không có hoa khôi. Tuy nhiên, cô tin ban giám khảo đã làm việc công tâm và đưa ra quyết định đúng đắn ở giây phút cuối cùng. “Để trở thành Hoa khôi du lịch Việt Nam phải hội tụ nhiều yếu tố, không chỉ về vẻ đẹp hình thể mà còn tỏa ra từ trí tuệ, tài năng, tâm hồn. Ban giám khảo phải căng thẳng và công tâm khi đưa ra lựa chọn cuối cùng”, cô nói.
Được biết, Bùi Thị Thanh Thủy vừa tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc của Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Thời gian qua, ngoài việc học, cô đi diễn ở nhiều tỉnh và xuất hiện trong các sự kiện. Người đẹp 9X dự định sẽ theo đuổi con đường ca sĩ trong tương lai.
Liên quan đến việc ban tổ chức không lựa chọn hoa khôi, người đẹp Minh Anh (Á khôi 1) cho biết bản thân cô cũng khá bất ngờ. Tuy nhiên cô tôn trọng quyết định của ban tổ chức và chia sẻ: "Em thấy tự hào, hạnh phúc khi nhận giải Á khôi 1. Em sẽ dùng hình ảnh của mình lan tỏa đến mọi người". Trong khi đó, Á khôi 2 Mỹ Hải chia sẻ: "Ai trong số chúng em ngồi đây đều xứng đáng. Em sẽ nỗ lực cùng Á khôi 1 và ban tổ chức xây dựng, phát triển nền du lịch Việt vững mạnh". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.