Mlee bắt tay Isaac và DTAP, trổ tài bắn rap cực ‘đỉnh’ trong ca khúc mới

27/09/2020 08:30 GMT+7

Tối 24.9, ca khúc Cá Cắn Câu chính thức phát hành độc quyền trên NhacCuaTui đã đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Mlee sau thời gian dài vắng bóng.

Là thể loại electro pop & world music, Cá Cắn Câu có giai điệu tươi vui và nhí nhảnh, mang lại sự hứng khởi cho người nghe. Đặc biệt, sản phẩm trở lại lần này được nhóm nhạc sĩ DTAP sáng tác dành riêng cho chất giọng của Mlee.
Trong Cá Cắn Câu, MLee gây bất ngờ khi trổ tài “bắn” một đoạn rap bằng giọng Huế. Đây là thử thách lớn đối với nữ ca sĩ sinh năm 1992, vì cô phải tập nói giọng Huế rất nhiều để rap được tự nhiên, đúng điệu.
Không chỉ hợp tác cùng 'hit maker' DTAP trong lần trở lại, Mlee còn mời “nam thần” Isaac xuất hiện trong MV Cá Cắn Câu khiến khán giả vô cùng thích thú. MLee cho biết, cô và nam ca sĩ Isaac là đôi bạn thân thiết lâu năm nên đã thuyết phục đàn anh giúp mình đóng MV trong lần trở lại này.
Cá Cắn Câu vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, trên NhacCuaTui ca khúc cũng đang có lượt nghe tăng cao.
Mlee là một nghệ sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp ở showbiz Việt, cô được khán giả yêu thích qua nhiều lĩnh vực khác nhau như VJ và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, “bông hồng lai” Mlee cũng được mến mộ qua các vai diễn trong phim Dâu Tây đón Tết, Cuộc gặp gỡ định mệnh, Tiệm bánh hoàng tử bé…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.