‘Muốn nói với em’ của T Team ‘làm mưa làm gió’ trên NhacCuaTui

02/07/2020 14:42 GMT+7

Vượt qua các đối thủ đáng gờm, Muốn nói với em của T Team vừa ra mắt đã bất ngờ giành vị trí top 3 các ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng NhacCuaTui.

Sau thành công với sản phẩm đầu tay mang tên Anh là người xấu từng gây “bão” với hàng triệu lượt xem, mới đây, T Team do Thái Vũ sáng lập tiếp tục có màn tái xuất ấn tượng với ca khúc Muốn nói với em đang được đông đảo khán giả yêu thích với hơn 1 triệu lượt nghe, trên 50.000 lượt trung bình streaming mỗi ngày trên NhacCuaTui đã giúp Muốn nói với em có cú lội ngược dòng ngoạn mục từ top 10 vươn lên vị trí top 3 một cách xuất sắc trên BXH NhacCuaTui.
Với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe dễ nhớ cùng đoạn rap khá chill, Muốn nói với em dễ dàng lôi cuốn khán giả từ lần nghe đầu tiên.
Bên cạnh bản audio phát hành trên NhacCuaTui, diễn viên Thái Vũ còn tung ra MV Muốn nói với em được đầu tư hoành tráng cả về phần nghe lẫn phần hình. Với sự tham gia diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên của diễn viên Kiều Minh Tuấn và hotgirl Lê Chi - cựu thành viên nhóm hài FAPtv, MV Muốn nói với em đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc về câu chuyện tình yêu thật đẹp và cảm động.
Sau Muốn nói với em, diễn viên Thái Vũ cho biết T Team đang ấp ủ một dự án âm nhạc mới và dự kiến sẽ tung ra vào tháng 9 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.