Mỹ Linh 'cần thuốc đau đầu' sau màn hóa thân thành NSƯT Hoài Linh của Lynk Lee

03/01/2021 12:29 GMT+7

Tiết mục của Lynk Lee khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh khiến Mỹ Linh và Đại Nghĩa thích thú. Giọng ca chuyển giới còn 'hối lộ' bao bì xì cho giám khảo để xin điểm làm cả trường quay được trận cười sảng khoái.

Tập 7 Gương mặt thân quen 2020 vừa lên sóng, bên cạnh hai giám khảo Mỹ Linh và Đại Nghĩa, tập này còn có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Ánh với vai trò giám khảo khách mời. Lần đầu tiên ngồi ở vị trí này, diễn viên Hồng Ánh tỏ ra phấn khích và thích thú. Cô chia sẻ: "Trước giờ mình vẫn nghĩ mình hơi cũ để tham gia những chương trình tràn đầy năng lượng tích cực và sôi động như Gương mặt thân quen. Nhưng khi nhìn những đồng nghiệp của mình là chị Mỹ Linh và Đại Nghĩa ngày càng trẻ ra thì mình thấy rất phấn khích. Phải nhận lời tham gia ngay vì mình cũng mong muốn được trẻ trung giống như vậy". 
Mở màn cho đêm thi thứ 7 là tiết mục của Cara Phương khi hóa thân thành danh hài Thúy Nga. Nữ ca sĩ khiến giám khảo thích thú trước tạo hình hài hước khá giống bản gốc và phong cách trình diễn rất duyên dáng. Tiếp đến là màn trình diễn của Phạm Việt Thắng khi hóa thân thành ban nhạc Rock ‘n roll xuất sắc nhất của Mỹ - Aerosmith. Với ca khúc bất hủ I don’t want to miss a thing, giọng ca đến từ Hải Dương đã chiếm được nhiều trái tim khán giả nữ vì giọng ca nam tính và đặc biệt.
Màn giả giọng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã đem về cho Thái Sơn chiến thắng nhất tuần. Nam thí sinh khiến ban giám khảo lẫn khán giả bất ngờ khi giả giọng cả nam lẫn nữ đều rất giống bản gốc. Không kiềm được xúc động, Thái Sơn đã bật khóc ngay khi cầm trên tay tấm bảng nhất tuần vì có lẽ mọi sự cố gắng của anh cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Thái Sơn bày tỏ: “Mình luôn hạnh phúc khi mình là thí sinh về nhì, vì khi ở vị trí này mình luôn có động lực để tự cải thiện bản thân, phát triển hơn để cố gắng nhất tuần”. 

Thái Sơn bật khóc khi giành chiến thắng đầu tiên và được giám khảo Mỹ Linh hết lời khen ngợi

Ảnh: BTC

Trong tập 7 này, Phạm Lịch phải thử thách bản thân với một giọng hát nội lực khó bắt chước của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Lựa chọn hai ca khúc làm nên thương hiệu của Hồ Quỳnh Hương là Hoang mang và Căn phòng mưa rơi, Phạm Lịch khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: "Quá ngạc nhiên! Chị không nghĩ Phạm Lịch có thể hát hay như vậy, có lẽ em đã có một vũ khí bí mật”.
Sau màn trình diễn đầy cảm xúc của Phạm Lịch, khán giả lại được giải trí bởi tiết mục hóa thân thành Mỹ Linh của Hải Đăng Doo. Với hình tượng diva Mỹ Linh “phiên bản cơ bắp”, tiết mục Hải Đăng Doo khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả cười "lên bờ xuống ruộng". Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: "Hải Đăng Doo đúng thật trở lại và lợi hại hơn xưa. Mỹ Linh xưa giờ ra sân khấu nổi tiếng vụng về, không phải là một người biết nhảy, có lẽ Hải Đăng Doo nắm bắt được những đặc điểm này và bắt chước cả hình thể lẫn khẩu hình rất giống”. 

Lynk Lee dàn dựng sân khấu y hệt bản gốc, tạo cảm giác thân thuộc như khi xem lại màn trình diễn Ngày xuân vui cưới của nghệ sĩ Hoài Linh

Ảnh: BTC

Kết thúc đêm thi chủ đề Nhạc bất hủ năm 2000 là tiết mục hoành tráng của Lynk Lee hóa thân thành NSƯT Hoài Linh. Ban giám khảo nhận xét giọng hát của Lynk Lee có chất giống với nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, theo Mỹ Linh, diễn viên phim Dạ cổ hoài lang luôn làm lố từng cử chỉ, đây là điều mà Lynk Lee chưa làm được. "Hát cũng giống, giả những giọng khác nhau đều giống nhưng tôi cứ thấy thiếu thiếu chút gì đó. Chính là thứ đặc trưng của anh Hoài Linh, anh lấy luôn làm quá mọi thứ lên", cô nhận xét.
Sau đó, Lynk Lee còn "nhắc khéo" ban giám khảo mở lì xì của mình rồi hãy cho điểm khiến Mỹ Linh hài hước: "Mở ra rồi mới cho điểm thì khó chết đi". Tuy nhiên, sau khi biết bên trong bao lì xì là lời nhắn: "Lì xì cho em 12 điểm nha", nữ giám khảo ôm đầu than thở: "Ôi giời ơi, tôi cần panadol, tôi cần thuốc đau đầu", làm cả trường quay bật cười sảng khoái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.