Mỹ nữ mắt nâu xứ Hàn Lee Sung Kyung trải lòng về tuổi thơ cơ cực

16/09/2021 18:33 GMT+7

Lee Sung Kyung không ngậm thìa vàng từ khi sinh ra như nhiều người đồn thổi. Cô trải qua tuổi thơ khó khăn vì gia đình phá sản.

Ngày 16.9, tờ Allkpop đưa tin Lee Sung Kyung xuất hiện trên chương trình Seri Money Club của nhà đài JTBC. Tại đây, sao phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo đã chia sẻ với MC trường quay cũng như khán giả về những khó khăn trong quá khứ đồng thời bác bỏ tin đồn cô sinh ra trong gia đình giàu có. "Khi tôi chỉ mới 4 tuổi, nhà máy của cha tôi xảy ra hỏa hoạn, buộc ông phải phá sản. Vì vậy, gia đình tôi sống trong một căn hộ rộng khoảng 23 mét vuông mãi đến khi tôi vào trung học", mỹ nữ mắt nâu xứ Hàn tâm sự.

Xinh đẹp, giỏi giang là vậy nhưng Lee Sung Kyung có tuổi thơ khó khăn.

INSTAGRAM NV

Nữ diễn viên tiếp tục trải lòng: "Một lần, người bạn ghé qua nhà để lấy chiếc ô và trông thấy nơi tôi sống. Cô ấy sốc đến mức hỏi tôi rằng: 'Bạn sinh hoạt như thế nào trong ngôi nhà này?'. Tôi đã rất bối rối vào thời điểm đó". Dù phải trải qua thời thơ ấu khó khăn như vậy nhưng Lee Sung Kyung không hề nuối tiếc hay buồn bã. "Thông thường, nếu tình hình tài chính khó khăn, không khí trong nhà thường không tốt. Thế nhưng mọi người trong gia đình tôi luôn tích cực và sống có mục tiêu. Tôi dán lên tường hình ảnh tổ ấm trong mơ và một chiếc SUV mới, cầu nguyện mỗi ngày để có được chúng", người đẹp bộc bạch.

Sao phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo khi còn bé (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải).

 INSTAGRAM NV

Lee Sung Kyung cho biết cô không ước được sinh ra "ngậm thìa vàng" và khẳng định rằng bản thân rất biết ơn quá khứ cơ cực đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và lợi thế ngoại hình nổi bật, cái tên Lee Sung Kyung nhanh chóng được khán giả biết đến. Nữ diễn viên dùng chính tiền túi của mình để giúp đỡ bố mẹ trả nợ, thoát khỏi cảnh nghèo túng.
Lee Sung Kyung sinh năm 1990. Cô lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Chỉ có thể là yêu (2014), đóng chung với Gong Hyo Jin và Jo In Sung. Tuy nhiên vai diễn nổi bật nhất của người đẹp phải kể đến cô nàng đỏng đảnh, cá tính Baek In Ha trong Bẫy tình yêu (2016). Nhân vật này được xem như "đo ni đóng giày" cho Lee Sung Kyung, giúp danh tiếng cô vang xa không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á. Một số tác phẩm đáng chú ý của mỹ nhân 31 tuổi có thể kể đến Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (2017), Người thầy y đức 2 (2020)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.