Nam chính John David Washington không hiểu hết bom tấn ‘Tenet’

08/09/2020 11:19 GMT+7

Nam diễn viên chính John David Washington thừa nhận bản thân không nắm bắt được tất cả khái niệm mà Tenet truyền tải. Muốn giải thích cặn kẽ cho bạn bè, người thân, anh cho rằng mình phải xem lại tác phẩm nhiều lần.

Mới đây Tenet - "siêu phẩm" hack não do đạo diễn Christopher Nolan cầm trịch đã chính thức ra rạp và nhận về nhiều ý kiến khen chê của khán giả. Lấy đề tài nghịch đảo thời gian, Tenet được đánh giá là phức tạp hơn Inception (2010) và ít cảm xúc hơn Interstellar (2014) - đều là hai bộ phim của vị đạo diễn sinh năm 1970. Trên các mạng xã hội, công chúng bàn luận xôn xao về cốt truyện của Tenet cũng như dòng thời gian phức tạp, rối rắm được Christopher Nolan cài cắm.
John David Washington không hiểu hết bom tấn ‘Tenet’

John David Washington và Robert Pattinson trên phim trường

Ảnh: Warner Bros.

John David Washington - nam diễn viên chính của Tenet mới đây đã trả lời phỏng vấn trang báo điện tử Cinema Blend, cho biết bản thân anh cũng không tự tin rằng mình hiểu hết những khái niệm về thời gian hay thậm chí là nội dung tác phẩm. "Nếu bạn bè và người thân gia đình hỏi về bộ phim thì tôi không nghĩ rằng mình có thể trả lời. Tôi chỉ có thể giải đáp rằng cảnh nào tôi thực sự đánh nhau, tôi có bao nhiêu pha nguy hiểm, đóng phim trên phông nền xanh... Nhưng sẽ có một số khái niệm khác mà tôi có lẽ sẽ không thể trả lời chính xác". Dù đảm nhận nhân vật quan trọng nhất mạch phim, John David Washington hài hước nói rằng anh cần phải nghiền ngẫm Tenet nhiều lần để giải đáp một cách đúng nhất thắc mắc của những người xung quanh. "Cá nhân tôi có lẽ cần xem lại bộ phim. Chắc phải vậy thì tôi mới có thể tự tin hơn", anh nói.
Đáng chú ý, với kịch bản phim xoay quanh thuyết đảo ngược thời gian, John David Washington lẫn Robert Pattinson đều gặp khó khăn trong việc hiểu hết tác phẩm. Trả lời tạp chí GQ hồi tháng 8, con trai Denzel Washington bộc bạch: "Tôi nghĩ là mình hiểu câu chuyện trong lần đọc kịch bản đầu tiên nhưng tới khi ghi hình thì mọi thứ hóa ra không phải như vậy. Tôi vẫn đang cố để hiểu hết toàn bộ nội dung của Tenet". Về phía Robert Pattinson - người đóng vai Neil trong phim lại hài hước tâm sự với phóng viên của tạp chí Esquire: "Tenet là một bộ phim cực kỳ phức tạp. Trong quá trình ghi hình, đôi lúc tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã hoặc đang xảy ra. Cho đến tận ngày quay cuối cùng, tôi với John David Washington vẫn không chắc liệu chúng tôi có diễn xuất đúng hay không. Tận đến khi mọi việc xong xuôi và xem bản dựng thì tôi mới hiểu rõ hơn".

Trailer phim Tenet

Về phần John David Washington, anh cho biết được làm việc với ê-kíp Tenet là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. “Dĩ nhiên được làm việc chung với một đạo diễn lừng danh mà mình ngưỡng mộ bấy lâu nay, tôi rất phấn khích và không thể đoán biết được những ý định của Christopher Nolan đối với nhân vật mà tôi đảm nhận. Tôi ngưỡng mộ biệt tài kể chuyện của Christopher Nolan, những nhân vật mà anh ấy tạo nên và cả phong cách viết kịch bản của anh. Vì vậy, khi đọc được kịch bản, nội dung cùng sự độc đáo của chuyện phim càng khiến tôi thêm phần hào hứng về việc mọi người sẽ phải làm thế nào để có thể đưa câu chuyện này lên màn ảnh rộng. Hết ngày này sang ngày khác, hết tuần này sang tuần khác, chúng tôi đã cùng nhau hiện thực hóa được các ý tưởng và đó là một trải nghiệm tuyệt vời", con trai Denzel Washington hào hứng chia sẻ với phóng viên của Warner Bros. Theo Screen Rant, Tenet mới đây đã cán mốc doanh thu 100 triệu USD phòng vé toàn cầu giữa mùa dịch và đây là con số ấn tượng cho thấy chất lượng của "bom tấn" cũng như sức hút từ thương hiệu Christopher Nolan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.