Nam diễn viên đoạt giải quốc tế nhờ phim Lật mặt 'lột xác' trong vai ông trùm

27/05/2021 21:47 GMT+7

Nam diễn viên quen mặt qua các phần phim Lật mặt - Hùng Chilhyun đang khiến cư dân mạng 'mê như điếu đổ' khi đóng vai đại ca bang Cọp Rằn trong phim Bông hồng lửa, đang được phát online.

Trong bộ phim Bông hồng lửa, ngoài diễn xuất ấn tượng của Nam Thư, khán giả còn chú ý đến vai diễn của nam diễn viên Hùng Chilhyun trong vai đại ca xã hội đen. Anh và Nam Thư có mối quan hệ khá phức tạp trong phim khiến khán giả vừa thương vừa trách.

Phân cảnh nóng bỏng của Nam Thư và Hùng Chilhyun

Ảnh: ĐPCC

Câu chuyện tình yêu bắt đầu đậm chất ngôn tình khi Túc (Hùng Chilhyun thủ vai) ra tay giúp đỡ khi chị em Thương (Nam Thư thủ vai) bị bọn côn đồ truy đuổi. Bên cạnh đó, anh còn bí mật thuê hai chị em làm việc để mong có thể gặp lại người thương. Thậm chí, anh còn khiến nữ chính yêu mình một cách mù quáng. Đáng chú ý, bên cạnh những phân đoạn hành động, Hùng Chilhyn và nữ diễn viên hài còn có các cảnh "thân mật" nóng bỏng. Được biết, để thực hiện tốt các phân đoạn nhạy cảm, hai diễn viên đã phải trao đổi rất kỹ lưỡng với nhau và đạo diễn. 

Hùng Chilhyun nhận giải thưởng tại Korea Culture & Global Entertainment Awards, Hàn Quốc

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về vai diễn này, Hùng ChilHyun cho biết: "Trong Bông hồng lửa, tôi phải tự mình thực hiện các cảnh hành động và có "cảnh nóng" với hai nữ diễn viên hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, áp lực lớn nhất đến từ việc diễn tả nội tâm mưu mô, tính toán thâm sâu của Túc. Tôi đã cố gắng "lột xác" cùng nhân vật Túc, để khán giả không chỉ mãn nhãn với những cảnh đánh đấm kịch tính hay "cảnh nóng" rực lửa mà còn thấy được quá trình biến hóa tâm lý nhân vật đầy tinh tế".
Hùng ChilHyun tên thật là Nguyễn Mạnh Hùng, được đào tạo bài bản tại Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chuyên ngành diễn viên sân khấu điện ảnh. Anh từng là gương mặt diễn viên triển vọng của khu vực phía Bắc, tuy nhiên, Hùng ChilHyun quyết định Nam tiến để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn. Anh cũng từng góp mặt trong series Lật mặt phần 2, 3 và 5. Đảm nhận vai "Hùng bạc" trong Lật mặt 2: Phim trường, một vai diễn lầm lì, ít nói và đã có một pha “lật mặt” đầy bất ngờ khi làm phản và ra tay giết chết ông trùm để cướp ngà voi, sừng tê giác, anh đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Korea Culture and Global Entertainment Awards lần thứ 24 tại Hàn Quốc. Nhờ bước đệm này, Hùng ChilHyun được lựa chọn vào các vai diễn phù hợp trong các phim: Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, 11 niềm hi vọng, Bước nhảy xì tin, Ánh sáng trước mặt, Cao hơn bầu trời, Mùa tinh khôi, Ngôi biệt thự màu tro lạnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.