Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là 'nữ hoàng drama'

23/12/2020 13:54 GMT+7

Trong bài viết dài vừa đăng tài, Nam Em gửi lời cảm ơn đến danh hài Trấn Thành vì đã quan tâm đến mình trong chương trình Vô lăng tình yêu.

Trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trong chương trình Vô lăng tình yêu. Trước đó, khi tham gia show hẹn hò này, người đẹp liên tiếp có những hành động khó hiểu khi tiếp cận với Lãnh Thanh khiến Trấn Thành lên tiếng: “Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là drama queen". Thậm chí, ông xã Hari Won còn lên tiếng khuyên đàn em nên thay đổi tính cách của mình trong tình yêu.

Tình trạng sức khỏe của Nam Em

Trong dòng trạng thái mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 chia sẻ: “Suốt một năm qua em ngồi dưới một cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, em chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, em ra vào bệnh viện như cơm bữa... Anh biết không, vì em vừa được lôi ra khỏi cái hố đó nên nhiều lúc em vẫn chưa tin tưởng vào bản thân mình. Hôm em nói chuyện với anh Lãnh Thanh dùng cành hồng để ẩn dụ tình yêu, anh đã phát bực với em. Khi xem lại em cũng thấy giận chính mình”.

Nam Em không biết mối quan hệ giữa mình và Lãnh Thanh sẽ đi đến đâu, song cô cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Nam Em gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành vì đã quan tâm đến mình. Giọng ca Tiếng thạch sùng bộc bạch: “Em không chắc là em với Thanh sẽ đi được với nhau đến đâu, nhưng em thật sự rất hạnh phúc trong thời khắc hiện tại. Có lẽ với em, tình yêu sẽ giúp em cân bằng, đủ tự tin và đủ mạnh mẽ để phá bỏ những giới hạn của bản thân em. Cho dù tình có đẹp đến mấy thì em cũng sẽ luôn tỉnh táo để bản thân không phải đánh mất chính mình thêm một lần nào nữa. Thanh xuân chớp mắt sẽ vụt qua mà không vội giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một đời con gái thì sau này về già đôi khi bản thân em sẽ thấy hối tiếc”.
Cuối bài viết, mỹ nhân sinh năm 1996 chia sẻ: “Một lần nữa cảm ơn Vô lăng tình yêu, cảm ơn tất cả những ai đang yêu quý em đã luôn tin tưởng và trao cho em sự hi vọng, trao cho em những lời động viên vô cùng giá trị mà với em, nó chính là liều thuốc lớn nhất để em vượt qua giai đoạn đứng giữa ranh giới mong manh của cuộc sống này”. Dòng trạng thái của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 14.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người gửi lời động viên, đồng thời bày tỏ mong muốn giọng ca Tiếng thạch sùng có được hạnh phúc sau nhiều sóng gió.

Hiện tại, mối quan hệ của Nam Em và Lãnh Thanh sau Vô lăng tình yêu đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: FBNV

Một cư dân mạng bình luận: “Tình yêu của chị hạnh phúc thì tốt, mà nếu sau này không tới đâu cũng đừng suy sụp như cái hố cũ. Mong chị mãi mạnh mẽ". “Cố gắng lên cô gái nhỏ. Nhìn đời bằng những điều tích cực và luôn yêu thương bản thân mình nha em", người xem khác nhắn nhủ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Hãy sống lạc quan và ít nói lại, hãy dùng công việc để chứng minh bản thân mình. Còn chuyện yêu đương thì nhắc ít thôi, người yêu cũng nhắc ít để họ có được sự thoải mái, tránh bị người đời soi mói, nói điều không hay. Cố lên cô gái nhỏ".
Trước đó, trong một lần chia sẻ với Thanh Niên về mối quan hệ với Lãnh Thanh, Nam Em cho hay: “Tôi nghĩ mối quan hệ thì phải tùy duyên nữa. Cuộc sống là của Lãnh Thanh, lựa chọn cũng là của Lãnh Thanh nên lựa chọn thế nào tôi không can thiệp. Những thứ cần làm tôi cũng đã làm rồi, những điều cần nói tôi cũng đã nói, vì vậy mà tôi sẽ không chủ động thêm nữa. Thời gian tới nếu vẫn cảm thấy hợp nhau tôi và Thanh sẽ tiến xa hơn, còn nếu không may mắn đạt được thì vẫn làm những người bạn tốt. Nhân duyên không nói trước được điều gì, duyên đến thì nhận, duyên đi thì buông”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.