'Nàng thơ Hà thành' tiết lộ dự án tâm đắc sau 'Solo cùng bolero'

17/05/2021 20:45 GMT+7

Ca sĩ Dương Huệ vừa trình làng album thứ tư với những ca khúc về tình yêu được cô chọn lọc kỹ lưỡng.

Giữa năm 2019, Dương Huệ ra mắt album đầu tay mang tên Yêu thầm. Khi ấy, việc nữ ca sĩ tuyên bố sẽ làm chuỗi album theo chủ đề riêng khiến nhiều người bán tín bán nghi bởi nhạc trữ tình, bolero hiện nay không có nhiều sáng tác mới. Tuy nhiên sau đó, người đẹp liên tục ra các dự án như Học trò ơi, Dương Huệ và những tình khúc mưa được nhiều người yêu thích. Thậm chí, sản phẩm âm nhạc của cô còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ đình đám như Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh.
Mỗi một album, Dương Huệ lại lựa chọn một chủ đề khác biệt nhằm tạo nên thương hiệu riêng, không nhầm lẫn với bất kỳ ai. Các ca khúc cũng được lựa chọn, biên tập một cách kỹ lưỡng để vừa phù hợp với chủ đề, lại phù hợp với giọng hát của cô. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục trình làng khán giả album Dương Huệ và những tình khúc yêu bao gồm 10 ca khúc nổi tiếng vốn đã quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ như Khi đã yêu, Tình yêu đơn phương, Yêu là ảo mộng, Tình yêu trả lại trăng sao, Dù tình yêu đã mất…

Dương Huệ từng là giáo viên dạy thanh nhạc. Trong các sản phẩm đăng tải trên YouTube, cô hay gắn tên mình với danh xưng "Nàng thơ Hà thành"

Ảnh: NVCC

Được biết đây cũng là sản phẩm mà Dương Huệ tâm đắc nhất bởi sự mới lạ trong chủ đề. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ đã phải cất công tìm kiếm, lựa chọn kỹ lưỡng những bài hát mang nội dung nhẹ nhàng, quen thuộc đối với người nghe. Cô tâm sự: “Hầu hết tất cả những bài hát dù ở thể loại nào cũng đều nói về tình yêu. Nhưng để lựa chọn 10 ca khúc mà ở tựa đề có từ “yêu” thuộc thể loại trữ tình bolero và phù hợp với giọng hát của mình thì không phải chuyện dễ”. Top 6 Solo cùng bolero 2018 hi vọng dự án lần này sẽ làm hài lòng và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.
Dương Huệ tốt nghiệp Trường Sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô gái gốc Hà Nội được khán giả biết đến khi vào Top 6 chương trình Solo cùng bolero 2018, Top 8 Ban nhạc quyền năng 2019. Ca sĩ Phi Nhung từng nhận xét Dương Huệ sở hữu chất giọng hay, cách ngân lạ, có phong cách riêng không bị pha trộn hay giống với bất kỳ ai. Đây cũng là động lực để sau khi rời khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.