Nghệ sĩ Hoàng Lan nói gì khi nhận 400 triệu tiền quyên góp từ khán giả?

15/03/2021 06:28 GMT+7

Nghệ sĩ Hoàng Lan không giấu được sự xúc động khi nhận được số tiền ủng hộ của khán giả dành cho mình.

Sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp được hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi dành thời gian đến viện thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. Hiện tại, diễn viên Trong nhà ngoài phố được một người quen chăm sóc. Sau khi phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử, bà vẫn phải nằm một chỗ. Phần tay của Hoàng Lan cũng bị co rút và đang được bác sĩ tập vật lý trị liệu để hồi phục. Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn nhận ra và nằm trò chuyện cùng đàn em. Được biết hiện tại, tiền viện phí của Hoàng Lan là 350.000 đồng/ngày, đó là chưa tính chi phí thuốc thang, tập vật lý trị liệu.

Nghệ sĩ Hoàng Lan bộc bạch tâm nguyện lớn nhất đời trên giường bệnh

Trịnh Kim Chi cho biết sau vài ngày quyên góp, cô nhận được hơn 404 triệu đồng. Cô kể với đàn chị: “Mọi người ủng hộ chị nhiều lắm. Em ngồi bấm điện thoại, ghi danh sách mà mất 3 tiếng đồng hồ và ngày nào cũng vậy. Có những người gửi chị 15.000 - 20.000 đồng. Có những bạn sinh viên không có tiền nhưng cũng cố gắng gửi chị 50.000 - 60.000 đồng. Mọi người chỉ mong chị hồi phục thật nhanh cho nên chị phải cố gắng lên. Ai cũng rất lo và quan tâm đến chị, nhất là khán giả. Có những người không có tiền nhưng vẫn cố gắng gửi. Không có ai bỏ chị hết".
Bà bầu sân khấu kịch cho biết trong buổi gặp này, cô gửi trước nghệ sĩ Hoàng Lan 30 triệu đồng để lo viện phí cũng như chi tiêu mỗi ngày. Về kế hoạch sử dụng số tiền còn lại, diễn viên Mẹ ghẻ đưa ra ý kiến: “Vì số tiền khá lớn, mà chị không có người thân nên nếu đưa cho chị thì cũng không yên tâm. Tạm thời em sẽ giữ số tiền này”. Sau đó, Trịnh Kim Chi nhắn thêm với người chăm sóc Hoàng Lan gửi mình chi phí mỗi tháng về tiền lương chăm sóc, tiền ăn uống,... để cô gửi tiền lại. “Bây giờ số tiền quá lớn, mà của mọi người ủng hộ nên phải cân nhắc. Ví dụ như bác sĩ nói cần số tiền lớn để chữa trị thì chị cứ nói em, em sẽ trích số tiền đó ra", cô nói thêm.

Nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp và khán giả dành cho mình

Ảnh: FBNV

Trước ý kiến này, Hoàng Lan bày tỏ sự đồng tình. Bà nói: “Chi cứ giữ đi, khi nào chị cần tiền thì chị sẽ gọi cho Chi”. Bà bầu sân khấu kịch cho biết số tiền này có thể lo được đường dài cho nữ nghệ sĩ và nói thêm: “Nếu như một ngày nào đó chị thấy ai đủ tin tưởng và muốn gửi số tiền này cho người đó thì cho em một cái biên nhận, như vậy em mới yên tâm. Vì số tiền này em là người đứng ra kêu gọi cho chị".
Nhân dịp này, Trịnh Kim Chi cũng gửi lời động viên Hoàng Lan giữ sức khỏe, không phụ lòng những khán giả đã yêu mến mình. Diễn viên Mẹ ghẻ cũng xúc động khi một người quen sẵn sàng ở lại chăm sóc cho đàn chị. Cô nói: “Hiếm khi nào mà tìm được những tình cảm như vậy. Bây giờ mình có thì cứ bù đắp cho họ, đương nhiên họ cũng không tính toán gì đâu. Cái này là tình cảm, họ đến và thương mình còn hơn người thân nữa". Nghe vậy, Hoàng Lan bộc bạch: “Đây là phước của tôi”.

Tình trạng nghệ sĩ Hoàng Lan sau khi phẫu thuật lưng bị hoại tử

Đồng thời, khi nhận được tiền được trích ra từ tiền quyên góp của khán giả, Hoàng Lan không khỏi xúc động. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Hoàng Lan không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi, không bỏ tôi đến giờ phút này”. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn đến đàn em vì đã cất công đứng ra kêu gọi để giúp đỡ mình. “Tôi mừng quá à, vậy là tôi đỡ lo. Tôi cứ tưởng Chi bỏ tôi rồi chứ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.