Nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Việt Quang qua đời

12/08/2021 09:34 GMT+7

Sự ra đi của ca sĩ Việt Quang khiến nhiều sao Việt như Hàn Thái Tú, Nguyên Vũ, Cát Tường, Đoan Trang… không khỏi đau lòng.

Ngày 12.8, người thân của ca sĩ Việt Quang xác nhận với Thanh Niên thông tin giọng ca Tình ơi rời bỏ cõi tạm. Anh ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân tại nhà. Được biết nam ca sĩ xuất viện được một tháng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM.
Sự ra đi của ca sĩ Việt Quang khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả không khỏi tiếc thương. Trên trang cá nhân, Cát Tường có những chia sẻ đầy xúc động khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Diễn viên Đồng tiền xương máu viết: “Sáng sớm đã nhận tin buồn rồi. Mong bạn ra đi thanh thản. Hỏi thăm nhau trên mạng bạn vẫn trả lời và hay cảm ơn. Cứ tưởng bạn sẽ khỏe lại". Cindy Thái Tài chia sẻ hình ảnh chụp cùng giọng ca Tình ơi kèm theo dòng nhắn nhủ đầy tình cảm. Cô viết: “Ngủ ngon nhé Việt Quang ơi. Cindy sẽ nhớ mãi em".

Cindy Thái Tài xót thương trước sự ra đi của Việt Quang

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Giang Hồng Ngọc cho biết cô bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Việt Quang qua đời. Với giọng ca Phải quên anh thôi, Việt Quang là thần tượng của bao thế hệ khán giả trẻ, trong đó có cô. Nữ ca sĩ yêu mến anh qua các ca khúc Tình phiêu lãng, Về đâu, Tình ơi... Cô tâm sự: "Biết là cuộc đời vô thường, dạo gần đây thông tin nghệ sĩ ra đi cũng nhiều nhưng anh là một trong những người mình hi vọng anh sẽ khỏi bệnh. Thấy hôm trước anh đăng Facebook, viết status, cứ nghĩ là anh đã khỏe rồi. Mình không nghĩ là anh ra đi, thật sự rất buồn và thương. Hi vọng người thân sẽ giữ được sức khỏe để chống chọi với sự mất mát này".

Sao Việt bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời

Giang Hồng Ngọc kể cô và Việt Quang có dịp hội ngộ ở chương trình Lạ lắm à nha. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ được hát chung với đàn anh. Giang Hồng Ngọc cho biết thời điểm đó nam ca sĩ cũng tiết lộ mình đang bị viêm phổi, sức khỏe cũng đã yếu đi. "Khi ngồi kế bên, tôi có hỏi thăm thì anh bảo bị viêm phổi, trị bệnh bữa giờ cũng đã đỡ rồi. Tôi khuyên ảnh phải suy nghĩ tích cực, ráng ăn uống và trị bệnh. Nhưng lúc đó anh yếu lắm, tay bị run và hát cũng không còn khỏe như trước nữa. Mọi người trong trường quay ngày hôm ấy đều rất xót cho anh Việt Quang", cô nói thêm.

Ca sĩ Việt Quang và Giang Hồng Ngọc trong chương trình Lạ lắm à nha. Đây là cũng là gameshow cuối cùng mà nam ca sĩ tham gia

Ảnh: FBNV

Trước sự ra đi của Việt Quang, Hàn Thái Tú chia sẻ: "Vô cùng xót thương bạn Việt Quang. Ngủ thật ngon, không đau nữa bạn tôi. Sẽ nhớ bạn nhiều". Ca sĩ Khánh Băng chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đau lòng khi nghe tin anh mất. Em mất đi một người anh thân thương và luôn động viên và chia sẻ cùng em". Ca sĩ Nguyên Vũ đau lòng nói lời vĩnh biệt đến ca sĩ Việt Quang. Giọng ca Hoa anh đào trong gió bày tỏ sự thương tiếc: "Mãi yên nghỉ nhé Việt Quang".
Trên trang cá nhân, Hiền Thục có những lời nhắn nhủ đến nam ca sĩ. Cô chia sẻ: “Em luôn tưởng nhớ anh, người hài hước và dễ thương, hòa đồng và hóm hỉnh, người vui vẻ đáng yêu. Xin tiễn anh về nơi hạnh phúc hơn cõi này". Trong khi đó, Vũ Quốc Việt đăng tải bài hát anh viết cho ca sĩ Việt Quang trên trang cá nhân để thay lời tiễn biệt.

Đoan Trang bồi hồi chia sẻ lại hình ảnh kỷ niệm cùng ca sĩ Việt Quang (bìa phải) năm 1995

Ảnh: FBNV

Diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh viết: “Vĩnh biệt anh. Lúc em còn làm MC, chỉ có anh là ca sĩ duy nhất luôn mang cho em một chai nước suối. Lúc về luôn chào: Anh về nha bé Ánh". Hoàng Phi Kha nhắn nhủ: “Vĩnh biệt anh, một người anh, người bạn, người đồng nghiệp rất dễ thương mà em rất quý. Yên nghỉ anh nhé". Ca sĩ Cao Thái Sơn gửi lời chia buồn đến đàn anh khi Việt Quang mất trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.
Khi nghe tin Việt Quang qua đời, Đoan Trang không khỏi hoang mang và nghĩ rằng mọi người đang đùa. Bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ vẫn bình luận, nhắn tin với cô. “Không ngờ anh không thể vượt qua được bạo bệnh. Anh ra đi thanh thản Quang nhé. Nhớ mãi người anh, người bạn một thời gắn bó cùng nhau”. Đồng thời, Đoan Trang chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ vào năm 1995. Cô khẳng định đó là “những năm tháng quá nhiều kỷ niệm và thật đáng tự hào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.