Nghệ sĩ Lệ Thủy cùng đoàn từ thiện xây hai cây cầu tại Hậu Giang

15/09/2020 20:16 GMT+7

NSND Lệ Thuỷ có mặt tại Hậu Giang để khánh thành hai cây cầu do đoàn từ thiện của bà ủng hộ xây dựng.

Hôm 13.9, nghệ sĩ Lệ Thủy cùng các bạn hữu trong nhóm từ thiện của mình xuống tỉnh Hậu Giang hoàn thành việc ủng hộ xây hai cây cầu cho người dân ở hai xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp) và Tân Hòa (huyện Châu Thành A). Ngoài việc ủng hộ xây cầu, đoàn từ thiện của giọng ca Bạch Thu Hà còn hỗ trợ thêm 100 phần quà gồm phong bì và các nhu yếu phẩm như gạo, đường, bột ngọt, nước tương, áo thun... với tổng kinh phí lên đến 250 triệu đồng.
Cứ mỗi độ Vu Lan về là NSND Lệ Thủy và các bạn hữu trong nhóm từ thiện cùng phát tâm hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 bùng phát đợt 2, nên đến gần cuối tháng 7 âm lịch, bà mới có thể khởi hành chuyến từ thiện. Ngoài nữ nghệ sĩ, chuyến đi còn có sự tham gia của Hội chữ thập đỏ Thiện Tâm quận 11, các mạnh thường quân TP.HCM….

Nữ nghệ sĩ trao quà và hỏi thăm sức khỏe của người dân

Ảnh: Trần Diễm

NSND Lệ Thủy chia sẻ thêm: "Do tình dịch Covid-19 trong năm 2020 vừa qua tái diễn, nên trong dịp Vu Lan năm nay tôi không đi hát nhiều như những năm trước. Sau thời gian giãn cách xã hội, ở các chùa đã bắt đầu tổ chức vào cuối dịp lễ và mời tôi đi hát lại. Cuối tháng này, tôi sẽ hát tại các chùa ở Mỹ Tho, Tiền Giang và Tây Ninh”.
Khi được hỏi về Hồi ký 60 năm ca hát, NSND Lệ Thủy cho biết tập tiếp theo chuẩn bị phát trên kênh YouTube của Dương Đình Trí. Nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn được khán giả ủng hộ bởi đây là tâm huyết mà con trai đã dành 2 năm lên ý tưởng thực hiện tặng mẹ.
Vốn là một tỉnh có nhiều kênh rạch, sông nước, đời sống còn nghèo như Hậu Giang thì việc có được những cây cầu bê tông vững chắc chính là niềm ao ước của nhiều người dân. Những chiếc cầu được dựng xây giúp thuận tiện trong việc di chuyển, thắp lên niềm vui cho biết bao người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.