Nghệ sĩ Mỹ Châu bật khóc, từng mong về nước đoàn tụ cùng Lệ Thủy

13/03/2021 12:04 GMT+7

Nghệ sĩ cải lương Mỹ Châu xúc động, không kìm được nước mắt khi hội ngộ cùng Lệ Thủy trên đất Mỹ cách đây 2 năm.

Chương trình Hồi ký Lệ Thủy bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh gặp gỡ giữa hai nghệ sĩ Mỹ Châu và Lệ Thủy khiến khán giả xúc động. Sau thời gian xa cách, giọng ca vở Kiếp nào có yêu nhau có dịp sang Mỹ tái ngộ cùng đồng nghiệp. Được biết, video này do con trai nghệ sĩ Lệ Thủy là Dương Đình Trí quay cách đây 2 năm. Trong video, dù ở tuổi “thất thập cổ lai hi” nhưng nghệ sĩ Mỹ Châu vẫn minh mẫn, khỏe mạnh và duy trì được sắc vóc.
Nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động khi gặp lại Lệ Thủy tại xứ cờ hoa. Trong clip, Mỹ Châu cho biết bà rất buồn khi sắp xếp được thời gian về nước thì không gặp được đồng nghiệp. Về phía Lệ Thủy, nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Không biết chừng nào chị em mình mới gặp được nhau nữa. Đây là kỷ niệm suốt đời, ai cũng lớn tuổi hết rồi. Hôm nay, chị qua đây hát sẵn tiện thăm em, chụp vài tấm hình kỷ niệm. Ai cũng có một hoàn cảnh, em thì theo gia đình qua Mỹ, chị ở Việt Nam, nếu có dịp thì chị em thay phiên thăm nhau. Tụi mình cũng không nói chuyện nhiều, lúc ở Việt Nam thì chỉ biết lo đi hát thôi, lớn lên thì mỗi người một việc”.

Nghệ sĩ Mỹ Châu xúc động khi tái ngộ với đàn chị trên đất Mỹ cách đây 2 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nghe đàn chị chia sẻ, nghệ sĩ Mỹ Châu không cầm được nước mắt. Do khoảng cách địa lý cùng lịch trình làm việc khác nhau nên cả hai rất khó để sum họp. Bà bật khóc: “Gặp nhau lần này coi như cũng khó gặp lại lắm. Phải có ông xã em đi thì em mới về Việt Nam được, không có ông xã thì em không đi một mình được. Thành ra, em phải đợi cháu em đi, em mới theo về thăm người này, thăm người kia được. Mà nếu em về Việt Nam, em hi vọng chị sẽ có mặt ở đó. Chứ mọi lần em về thì chị đi lưu diễn, đi tỉnh không có cơ hội gặp nhau”…

Mỹ Châu tặng chiếc nón cho Lệ Thủy làm kỷ niệm

Ảnh: Chụp màn hình

Nhớ lại những ngày tháng thời hoàng kim, cả hai nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào. Vì quá nổi tiếng nên bộ đôi Mỹ Châu - Lệ Thủy luôn được gọi tên ở khắp nơi. Sau này, khán giả nghe tên Mỹ Châu thì lại nhắc Lệ Thủy và ngược lại. Thậm chí, từ khi Mỹ Châu quyết định rời xa ánh đèn sân khấu, nhiều người vẫn tiếc nuối và gửi lời thăm hỏi mỗi lần gặp Lệ Thủy. “Tôi và chị Thủy có tình cảm rất ấm áp, mặc dù không đi chung một đoàn, hiếm có dịp hát chung với nhau”, bà chia sẻ.
Dịp này Mỹ Châu cũng gửi tặng tri kỷ chiếc nón mới mua để dành cho mỗi lần đi biển. Cả hai nghệ sĩ bồi hồi, bày tỏ hi vọng được gặp nhau nhiều dịp sau này để ôn lại kỷ niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.