Ngô Tôn thừa nhận sợ chết, xét nghiệm máu ít nhất ba lần một năm

23/03/2021 13:43 GMT+7

Ở tuổi ngoài 40, Ngô Tôn rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Tài tử thừa nhận bản thân sợ chết, muốn sống bên gia đình lâu hơn. Nam diễn viên thường xuyên lui đến bệnh viện xét nghiệm để nắm rõ tình trạng cơ thể.

Là ông chủ của một chuỗi phòng tập thể hình tại Brunei, sức khỏe và thể lực luôn là ưu tiên hàng đầu của Ngô Tôn. Nhờ chế độ ăn uống điều độ, tập luyện khoa học mà tài tử sinh năm 1979 giữ được vẻ ngoài khỏe mạnh, phong độ cùng diện mạo tươi trẻ hơn so với tuổi. Cách đây ít lâu, sao phim Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh họp lớp lên trang cá nhân và khiến dân mạng sửng sốt với gương mặt trẻ hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa, thậm chí gây lầm tưởng rằng anh và những người còn lại khác thế hệ. Theo lời Ngô Tôn, ngoài lý do về ngoại hình, việc tập thể dục chăm chỉ và biết cách giữ gìn cơ thể giúp bản thân có thể ở bên gia đình lâu hơn.
Gần đây, ông bố hai con gây chú ý khi tiết lộ trên mạng xã hội rằng bản thân vẫn luôn lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Nam diễn viên chia sẻ anh luôn cố gắng và hy vọng bản thân có thể ngăn chặn sự tấn công của bệnh tật thông qua việc thường xuyên đến bệnh viện làm xét nghiệm máu. Ngô Tôn thẳng thắn: “Được rồi, tôi thừa nhận điều đó, tôi rất sợ bị ốm và sợ chết. Tôi thường đi xét nghiệm máu ít nhất ba lần một năm”.

Theo suy nghĩ của tài tử 7X, một gia đình khỏe mạnh sẽ đem lại một cuộc sống hạnh phúc

ẢNH: WEIBO NV

Sao phim Công chúa nhà tôi giải thích rằng sở dĩ anh có thói quen chăm sóc sức khỏe bản thân tỉ mỉ, kỹ lưỡng như vậy vì nghĩ cho gia đình. “Sau khi trở thành cha, tôi đã suy nghĩ quá nhiều. Gia đình sẽ chẳng thể sống tốt nếu thiếu tôi và tôi cũng sẽ chẳng thể sống tốt nếu không có họ ở bên. Tôi phải luôn chú ý bản thân, tránh bị đau ốm và làm tấm gương cho gia đình mình. Mọi người hãy nhớ đi khám sức khỏe định kỳ nhé”, nam thần đình đám một thời nhắn nhủ.
Chia sẻ của Ngô Tôn khiến nhiều khán giả bất ngờ và vấp phải ý kiến trái chiều. Trong khi phần lớn dân mạng tán thành với cách nghĩ của nam diễn viên và khen ngợi anh là người đàn ông có trách nhiệm, luôn suy nghĩ thấu đáo cho gia đình thì một số ý kiến lại cho rằng nam diễn viên lo xa, đang làm quá mọi chuyện lên vì chỉ cần xét nghiệm máu một đến hai lần trong năm là đủ.
Ngô Tôn sinh năm 1979 trong một gia đình gốc Hoa ở Brunei và được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm nhạc nam đắt giá Phi Luân Hải và được yêu thích nhờ tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng Đài Loan như: Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ, Nàng Juliet phương Đông… Ở thời kỳ đỉnh cao, tài tử 7X được xếp vào top những nam thần hàng đầu Đài Loan, trở thành hình mẫu trong mơ của hàng triệu thiếu nữ. Tuy nhiên, danh tiếng Ngô Tôn dần tuột dốc do bí mật kết hôn với bà xã Lâm Lệ Oánh từ năm 2004 nhưng mãi đến năm 2013 mới công bố khiến dư luận sửng sốt, người hâm mộ quay lưng, tẩy chay vì bị lừa dối bấy lâu. Cặp đôi có với nhau hai nhóc tì đáng yêu, một trai, một gái và vẫn hạnh phúc, mặn nồng sau 25 năm gắn bó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.