Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh giành chiến thắng đầu tiên trong 'Vietnam Why Not'

27/12/2020 12:56 GMT+7

Tập 5 của Vietnam Why Not chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của ba thành viên trong đội Ngọc Diễm. Điều đó giúp nhóm giành chiến thắng trước đối thủ.

Hành trình mới của chương trình Vietnam Why Not - Đi Việt Nam đi tại Ninh Bình đã mang đến nhiều sự thú vị và bất ngờ cho khán giả. Hoa hậu Ngọc Diễm cùng với 2 thành viên còn lại trong đội Quai Thao đã có sự bứt phá ngoạn mục trong từng thử thách và rút ngắn được điểm số so với các đối thủ.

Ngọc Diễm thể hiện sự bình tĩnh, khéo léo khi tham gia các thử thách của ban tổ chức

Ảnh: BTC

Hoa hậu Ngọc Diễm ngay từ tập 2 đã lộ rõ là một đối thủ đáng gờm khi sở hữu cả tài và sắc cũng như sự thông minh, nhạy bén trong các phần thi. Ở thử thách đầu tiên của tập 5, nàng hậu nhanh chóng dẫn dắt các thành viên trong đội giải được bài toán “hack não" từ ban tổ chức. Ngọc Diễm cho biết đề thi lần này nhìn có vẻ dễ nhưng sẽ rất dễ rối. Dù vậy, người đẹp vẫn bình tĩnh cùng hai đàn em giải đáp và trở thành đội đầu tiên đưa ra kết quả chính xác.
Là một đại sứ du lịch và có vốn hiểu biết sâu rộng, Hoa hậu Ngọc Diễm không quá khó khăn để vượt qua các câu hỏi về kiến thức. Đặc biệt, ở thử thách Vầng mặt trời, cô và các đồng đội là nhóm đầu tiên giải được đáp án. Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng dành lời khen ngợi cho đàn em: “Sau đợt này tôi rất nể Tường Linh, vì cô ấy bắt ý tưởng rất nhanh".

Đội của Ngọc Diễm bỏ xa hai nhóm khác trong thử thách ghi nhớ nhờ chiến thuật thông minh

Ảnh: BTC

Trong thử thách chụp hình khoe cảnh đẹp hùng vĩ của non nước Ninh Bình, Hoa hậu Ngọc Diễm và các đồng đội của cô thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt với châm ngôn: "Khoe sắc một Việt Nam hùng vĩ". Cô chia sẻ: “Chúng tôi đóng vai trò là làm sao cho bối cảnh đó đẹp hơn nữa, thu hút sự chú ý và tạo nên vẻ hùng vĩ của sông nước Tràng An". Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Ngọc Diễm là việc cô bị đối thủ bắt buộc im lặng. Điều đó khiến người đẹp bị quay phim tỏ thái độ khó chịu: “Chị nói đi chứ, chị cứ im vậy sao biết mà quay". Thấy tình cảnh này Ngọc Châu bày tỏ: “Việc mà chị Diễm không nói chuyện được cũng ảnh hưởng đến quá trình làm việc nhóm trong lần thi này”.
Bước vào thử thách quyết định đòi hỏi sự tập trung và tinh thần đồng đội cao, Hoa hậu Ngọc Diễm khiến các đội đối thủ cũng như khán giả theo dõi chương trình nể phục bởi chiến thuật "chậm mà chắc" và tinh thần "team work" với 39 đáp án đúng, trong khi đội ở vị trí thứ hai chỉ đạt 22 đáp án chính xác. Chia sẻ về thành tích này, Ngọc Diễm tâm sự: “Chiến thắng này rất có ý nghĩa đối với đội chúng tôi. Bởi vì chúng tôi bị cách điểm hơi xa nên muốn có cơ hội quay trở lại cuộc đua, ngang ngửa với những đội còn lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.