Ngọc Lan giải thích lý do diện đồ hồng đến lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

14/12/2020 20:39 GMT+7

Hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Ngọc Lan vội đáp chuyến bay từ Hà Nội về để viếng đàn anh. Đó là lý do cô diện trang phục màu hồng khi đến nhà tang lễ.

Trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi xuất hiện với một bộ đồ màu hồng. Cô được một người quen cho mượn áo khoác đen để tiến vào bên trong nhìn mặt đàn anh lần cuối. Khi trở ra, nữ diễn viên không giấu được sự xúc động. Cô phải xin vài phút lấy lại bình tĩnh rồi mới chia sẻ. Ngọc Lan giải thích sau khi đáp chuyến bay từ Hà Nội về, cô lập tức chạy sang nhà tang lễ để viếng người anh đáng kính trong nghề. Đó là lý do cô không kịp thay trang phục khi có mặt tại đây.

Ngọc Lan mặc đồ hồng trong lễ viếng Chí Tài và lý do gây xúc động

Nói về sự ra đi của đàn anh, Ngọc Lan thừa nhận cô cảm thấy sợ vì “năm nay cơ bản mình bị mất mát quá nhiều”. Ngọc Lan cho biết cô thấy bản thân may mắn khi lần gần nhất được gặp Chí Tài, cô nhìn thấy nam diễn viên rơi nước mắt. Vợ cũ Thanh Bình cho hay: “Vì trước đó, chưa bao giờ tôi thấy anh khóc. Lúc tôi làm chương trình Gõ cửa thăm nhà, anh rất dễ thương vì khi xem clip chị Loan quay, anh khóc ngon lành luôn. Hầu như chương trình giữ toàn bộ cảm xúc của anh Tài luôn. Hôm đó tôi rất xúc động bởi vì lần đầu tiên tôi thấy người mang tiếng cười cho mọi người nhiều, nhưng cuộc sống của ảnh như thế nào khán giả đâu biết được. Bản thân những người trong nghề cũng khó hình dung ra được”.

Ngọc Lan bật khóc nức nở khi nói về sự ra đi của đàn anh

Ảnh: Hiền Trần

“Tôi thương anh lắm. Tôi không nghĩ rằng có một người đàn ông thương vợ đến như vậy. Đó là chương trình thực tế, anh Tài không biết chị Loan quay clip cho anh xem. Đó là khi tôi gặp anh Tài lần cuối. Tôi nhớ quay xong ngày hôm sau anh còn gửi bánh lên”, cô nói thêm.
Ngọc Lan kể khi nhận tin Chí Tài qua đời, cô không tin và nghĩ đây là chiêu trò câu view. Nữ diễn viên cho hay: “Thường những thông tin nghệ sĩ bị bệnh rồi qua đời hay có những trang đăng tin giả câu like. Đến khi tôi gọi cho anh Tiến Luật, anh Luật nói hình như là đúng và anh Luật cũng đang chờ tin. Sau đó, tôi nhắn cho một người anh, anh gửi hình mọi người trong bệnh viện. Chiều hôm đó, tôi trống một buổi và tính đi chơi thư giãn. Nhưng khi hay tin, tôi ngồi cả một buổi chiều ở nhà thờ, không làm được gì cả”.
Ngọc Lan thừa nhận cô không phải là người từng hợp tác nhiều với nghệ sĩ Chí Tài, song đối với nữ diễn viên, nam danh hài là người hiền lành, không biết giận hay nói xấu ai. Cô chia sẻ thêm: "Mỗi lần gặp, tôi rất thích ôm vì anh to. Còn tôi thì mồ côi cha rất sớm. Lần đầu tiên làm việc với anh Tài là năm 2003, tôi ôm anh cảm giác như ôm ba mình. Nên mỗi lần gặp thì tôi rất thích ôm, còn anh Tài hay cho viên ăn để thanh giọng. Anh Tài lúc nào cũng cười nói vui vẻ, không bao giờ trách mắng ai. Nên lúc ghi hình Gõ cửa thăm nhà, lần đầu tiên tôi thấy anh khóc vì nhớ và thương vợ, đó là điều hiếm hoi, huống hồ gì đây là người nghệ sĩ luôn mang tiếng cười đến cho mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.