'Ngọc nữ bolero' Lily Chen quay cảnh hôn 20 lần mới ưng ý

19/06/2021 17:58 GMT+7

Lily Chen tiết lộ kỷ niệm cô nhớ nhất khi thực hiện MV Như chưa bao giờ yêu là cảnh hôn nam chính. Người đẹp phải thực hiện gần 20 lần để có được thước phim ưng ý nhất.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có dịp “bắt tay" với Lily Chen trình làng ca khúc Như chưa bao giờ yêu. Bài hát thuộc thể loại pop ballad, kể về những suy tư của một cô gái trẻ sau khi kết thúc chuyện tình từng ngỡ sẽ gắn bó dài lâu.
Trước đó, các sáng tác của Nguyễn Minh Cường được Nguyên Hà, Hoài Lâm thể hiện rất thành công. Nói về lý do lựa chọn Lily Chen trở thành “nàng thơ" mới của mình, nam nhạc sĩ bộc bạch: "Trước đó Lily Chen từng liên hệ xin phép Cường để được cover lại bài Hoa nở không màu. Sau đó, thấy được sự nhiệt huyết và nghiêm túc của cô ấy, Cường quyết định cùng hợp tác trong dự án lần này. Lily Chen tuy là ca sĩ trẻ nhưng làm việc rất chuyên nghiệp. Cô ấy sở hữu giọng hát chất chứa nỗi buồn, phù hợp với âm nhạc của Cường”. Tác giả Hoa nở không màu cho biết sáng tác lần này vẫn mang cảm xúc, tinh thần âm nhạc mà anh theo đuổi: Buồn nhưng không luỵ, trẻ trung nhưng vẫn khơi gợi hoài niệm.

Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào trong những cảnh quay được thực hiện tại Đà Lạt

Ảnh: NVCC

Trong MV, Lily Chen hóa thân thành cô gái mất trí nhớ, lựa chọn rời đi để chàng trai có thể tìm kiếm một hạnh phúc mới. "Ngọc nữ bolero" cho hay sản phẩm âm nhạc này được thực hiện tại Đà Lạt trong suốt 24 tiếng, trước khi dịch bùng phát. Đây là một ca khúc buồn nên cô toàn tâm toàn ý nhập vai, mong chạm tới cảm xúc người nghe. Chia sẻ thêm về kỷ niệm ghi hình đặc biệt nhất, Lily Chen nói: “Có lẽ là cảnh quay hôn nam chính. Tôi phải thực hiện gần 20 lần, dù chỉ là chạm môi nhẹ nhàng”.
Sau thành công ở bolero, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định “lấn sân" sang dòng nhạc pop ballad. Nói về điều này, người đẹp tâm sự không ai muốn mình bị lãng quên trong lòng công chúng hay cố gắng làm một việc bản thân tâm huyết nhưng lại không được đón nhận. “Mỗi người ca sĩ đều có một màu sắc riêng và ai cũng mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Cá nhân tôi cũng vậy. Dù là bolero hay ballad, mỗi thể loại âm nhạc đều có những cảm hứng, cách truyền tải riêng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra sự mới mẻ trong cách hát cũng như các sản phẩm âm nhạc của mình”, người đẹp cho hay.

Thành công ở bolero, Lily Chen không ngần ngại thử sức với dòng nhạc pop ballad. Cô được đánh giá cao trong lần hợp tác này

Ảnh: FBNV

Kể từ khi đạt danh hiệu Á quân Tình bolero 2019LiLy Chen được khán giả quan tâm nhiều hơn. Song song với sự nổi tiếng cũng là việc đời tư sẽ bị soi mói. Đối với người đẹp, cô không lo sợ điều này. Giọng ca sinh năm 1995 tâm sự: “Tôi là người sống công khai tất cả từ quá khứ, công việc, tình cảm. Tôi chỉ sợ mọi người hiểu chưa đúng về mình. Tôi tôn trọng khán giả và mong khán giả cũng sẽ yêu thương mình”.
Tâm sự thêm về hướng đi mới trong âm nhạc, Lily Chen bộc bạch: “Mỗi ca sĩ sẽ có một dấu ấn riêng, đều cố gắng mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. Riêng với tôi, tôi luôn dành tình cảm tốt nhất đến cho bài hát của mình. Khi tôi lựa chọn dòng nhạc ballad, cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Bởi dòng nhạc này ngược hướng với bolero, tôi cần phải tập luyện và trau dồi, cố gắng “thoát vai”. Tôi tham vọng chinh phục những mục tiêu mà mình muốn làm. Tất nhiên sẽ có những rủi ro, nhưng không làm thì sao biết được khả năng tới đâu. Có lẽ vì tính cách quyết đoán và xuất phát điểm nhiều khó khăn, tính liều lĩnh là một trong những tố chất giúp tôi đi đường dài từ cuộc sống tới sự nghiệp nghệ thuật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.